Thể thao

Rộ tin đồn HLV Kiatisak sắp quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Theo báo chí Thái Lan, nếu đắc cử chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan ông Worawi Makudi sẽ là thuyết phục HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Theo tờ SMM Sports, chủ tịch hiện tại của LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompunmuang sẽ hoàn thành nhiệm kỳ vào tháng 2/2020. Sau đó 10 ngày, Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ mở cuộc bầu cử vào 12/2 tới đây và cựu chủ tịch FAT - Worawi Makudi đang sẵn sàng quay trở lại vị trí quen thuộc của mình.

Đây là một trong những cựu lãnh đạo bóng đá Thái Lan tài năng và rất có uy tín, trong nhiệm kỳ của mình, đội tuyển Thái Lan rất mạnh và hầu như không có đối thủ ở khu vực Đông Nam Á thậm chí có thời điểm tiệm cận châu lục.

Ong Worawi Makudi tỏ ra không hài lòng với thành tích tụt lùi của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua. Chính vì vậy, ông đang sẵn sàng ngồi vào ghế nóng của FAT để đưa bóng đá Thái Lan trở lại vị thế vốn có của mình.

HLV Kiatisak được đồn đoán sắp quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Theo báo chí Thái Lan, nếu đắc cử ông Worawi Makudi sẽ là thuyết phục HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, để đoạt lại ngôi vị Vua của bóng đá Đông Nam Á từ tay của đội tuyển Việt Nam.

Nếu ở VCK U23 châu Á sắp tới, HLV Akira Nishino không hoàn thành được mục tiêu đề ra và ông Worawi Makudi lên nắm quyền LĐBĐ Thái Lan, rất có điều khó tin này sẽ xảy ra và chiến lược gia người Nhật sẽ kết thúc hành trình của mình tại Thái Lan theo cách không thể buồn bã hơn.

Ông Worawi Makudi có quan hệ rất tốt với Kiatisuk Senamuang, cả hai đã có một giai đoạn làm việc cực kỳ ăn ý từ năm 2013-2017, và đưa Thái Lan liên tiếp xứng vương ở Đông Nam với hai chức Vô địch AFF Cup 2014 – 2016 , đội U23 nước này cũng giành HCV 3 kỳ SEA Games liên tiếp.

Tuy nhiên kể từ khi Somyot Poompunmuang lên nắm quyền, HLV Kiatisuk không còn được tin tưởng và sự bất đồng quan điểm khiến huyền thoài của bóng đá Thái Lan quyết định rời vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này.

Người hâm mộ bóng đá khu vực đang rất nóng lòng muốn Kiatisak tái hợp với bóng đá Thái Lan và có màn so tài đỉnh cao với HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: N.P (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP