Giải trí

Rộ tin đồn hẹn hò giữa Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 Bùi Phương Nga được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng.

Ngoài những hình ảnh đời thường, bảng thành tích học tập ấn tượng, mới đây, dân mạng còn tung ra nhiều bằng chứng cho thấy cô nàng xinh đẹp này đang hẹn hò. Đặc biệt, người yêu tin đồn của Phương Nga là một cái tên quen thuộc - nam diễn viên, người mẫu Bình An.

Trang phục, vóc dáng của cô gái được cho là "một nửa" của nam diễn viên khá giống với Á hậu. Ảnh: Instagram NV.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Dù các bức ảnh khá mờ và cô gái trong hình thường được khéo léo che mặt, dân mạng đã tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa "một nửa" của nam diễn viên điển trai và Á hậu 1 thông qua trang phục, sự trùng hợp trong vóc dáng.

Phương Nga và Bình An có theo dõi nhau trên Instagram. Các bức ảnh của Á hậu 1 cũng thường xuyên được nam diễn viên "thả tim".

Trên Instagram, cả hai cũng đều sử dụng hình ảnh lúc còn bé làm ảnh đại diện. Ngoài ra, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, nhiều người nhanh chóng nhận ra Bình An ngồi ở hàng ghế đầu.

Bạn bè để lại bình luận đẩy ẩn ý dưới dòng trạng thái của diễn viên Bình An. Ảnh chụp màn hình.

Dòng status đầy ẩn ý của nam diễn viên trên trang cá nhân vào hôm qua, ngay trước đêm chung kết được người hâm mộ cho rằng anh đang ngầm nhắn gửi đến Phương Nga. "Ngày tháng gian khó cũng đã qua. Chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh", Bình An viết.

Thông tin này đang chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin Á hậu 1 hẹn hò với nam diễn viên điển trai, nhiều người gửi lời chúc mừng và đánh giá họ khá đẹp đôi. Hiện cả hai chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Bình An đã đăng bức ảnh nắm tay một cô gái, cả hai mang nhẫn đôi lên Instagram. Dân mạng tinh ý nhận ra Phương Nga cũng từng đeo một chiếc nhẫn ở vị trí đó. Dù hình ảnh khá mờ, dân mạng cho rằng nhiều khả năng đó chính là Á hậu 1. Ảnh: Instagram NV.

Diễn viên Nguyễn Bình An (25 tuổi)được biết đến khi góp mặt trong các phim như 5S online, “Zippo Mù Tạt và Em”. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,82 m và lối diễn xuất khá thu hút, chàng trai quê ở Phú Thọ nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Bình An còn lần sân sang lĩnh vực người mẫu. Instagram cá nhân của Bình An có hơn 116.000 lượt theo dõi.

Bùi Phương Nga và Bình An được nhận xét khá đẹp đôi. Ảnh: Instagram NV.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP