Số hóa

Rộ tin đồn Galaxy S9 sẽ có camera xếp dọc giống iPhone X

Cơ quan truyền thông Tenna của Trung Quốc mới chứng nhận một thiết bị lạ của Samsung. Theo đó, thiết bị này ở góc có cụm camera xếp dọc giống iPhone X và cấu hình tương tự Galaxy S9, được dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mặc dù thị phần của Samsung tại Trung Quốc khá nhỏ nhưng năm nào hãng này cũng ra mắt vài mẫu điện thoại dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tenna vừa chứng nhận một thiết bị lạ của Samsung có thể chính là phiên bản Galaxy S9 dành cho thị trường nước này.

Android Authority cho biết thiết bị lạ có tên mã SM-G8850 trong khi tên mã của Galaxy S9 là SM-G960*, S9+ là SM-G965*. Trên Galaxy S9 là camera đơn, S9+ là camera kép còn trên thiết bị lạ này lại có camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái giống iPhone X.

Smartphone này có màn hình Super Amoled 5,8 inch Quad HD+, nút kích hoạt Bixby ở cạnh trái, kích thước gần giống với pin 3.000 mAh. Cấu hình của máy tương tự S9 với vi xử lý 8 nhân 2.8 GHz (cả chip Exynos 9810 và Snapdragon 845 đều có thể đạt tới xung nhịp 2,8 GHz), camera trước 8 MP và RAM 4/6GB. Phía trên logo Samsung ở mặt sau có một ô vuông chưa xác định được là vân tay hay cảm biến nhịp tim.

Galaxy S9 lạ có camera xếp dọc giống iPhone X bất ngờ xuất hiện.

Một số mẫu flagship mà Samsung từng ra mắt riêng cho thị trường Trung Quốc là Galaxy Note 7 phiên bản RAM 6GB, Samsung W2018, Galaxy C9 Pro RAM 6GB. Đây là một trong những cố gắng của Samsung nhằm cứu vãn tình trạng ế ẩm của mình tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

Năm 2017, thị phần smartphone của Samsung tại Trung Quốc chỉ ở mức 1,6%, trong khi điều đáng nói là hãng này lại ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới tại đây hơn bất kỳ hãng sản xuất nào khác. Tuy nhiên, sự cố phải thu hồi Galaxy Note khiến uy tín của Samsung trong mắt người dân Trung Quốc bị sụt giảm.

Bên cạnh đó, các hãng nội địa của Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, Oppo nắm rõ được thị hiếu của người dùng Trung Quốc và rất nhiều khách hàng nước này đã chọn sản phẩm trong nước thay vì Samsung.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy S9 ,iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP