Thể thao

Rộ tin bộ đôi tuyển thủ Văn Đức, Xuân Mạnh “về tay” CLB TPHCM

Nhằm hiện thực hoá tham vọng bá chủ V-League đội bóng TPHCM tiếp tục đầu tư mạnh mẽ về mặt nhân sự chuẩn bị giai đoạn tới.

Rộ tin bộ đôi Văn Đức, Xuân Mạnh gia nhập CLB TP HCM.

Hiện đang rộ tin, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị đem về sân Thống Nhất bộ đôi tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh của SLNA.

Được biết, đại diện của đội bóng thành phố mang tên Bác đã có mặt tại Vinh để thống nhất chốt thương vụ “bom tấn” trong ngày một ngày hai.

“Tương lai của Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ được ấn định trong một vài ngày tới”, một nguồn tin (giấu tên) cho biết.

Để sở hữu 2 trò cưng của nhà cầm quân Park Hang-seo, “Lữ đoàn đỏ” được cho là phải chi số tiền lên tới 12 tỷ đồng cho 3 mùa chơi bóng tại TP HCM.

“Vướng mắc duy nhất hiện tại chỉ còn liên quan đến ý kiến cá nhân của Xuân Mạnh và Văn Đức mà thôi”, vẫn nguồn tin trên cho biết.

Bộ đôi cầu thủ SLNA hiện đang ở Hà Nội tập trung cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

“CLB TPHCM đang rất quyết tâm có được chữ ký của bộ đôi cầu thủ SLNA và với tiềm lực tài chính hùng hậu, họ sẽ sớm được như ý”, nguồn tin nhấn mạnh.

CLB TP HCM từng nổ "bom tấn" với bản hợp đồng mang tên Lee Nguyễn

Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất từng khiến giới mộ điệu “mắt tròn mắt dẹt” khi đem về nhiều cầu thủ “đình đám”, trong đó có tiền vệ Việt Kiều Lee Nguyễn.

Dù được đầu tư với số tiền cực lớn nhưng thành tích mà đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đạt được còn hết sức khiêm tốn.

Đơn cử như hiện tại CLB TPHCM đang xếp 11 với vỏn vẹn 14 điểm sau 12 vòng đấu tại V-League 2021.

Vì thế, ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không dám tin CLB TP HCM có thể lọt vào Top 6 cùng suất cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Tình cảnh của đội bóng mà Xuân Mạnh và Văn Đức đang biên chế còn “bi đát” hơn khi xếp cuối V-League 2021 với chỉ 10 điểm sau 12 trận.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP