Giải trí

Rò rỉ hình ảnh Trọng Hưng lên chùa sau khi bị Âu Hà My tố ngoại tình?

Hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng mặc áo phật tử lên chùa cầu nguyện đang được cộng đồng mạng lan truyền.

Câu chuyện Âu Hà My tố chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình và bội bạc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Trong khi Âu Hà My nhận được sự đồng cảm từ công chúng bao nhiêu thì ngược lại Trọng Hưng bị lên án nặng nề bấy nhiều.

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, Nguyễn Trọng Hưng đã nhanh chóng khoá trang cá nhân của mình và gần như mất tích. Nhiều người cho rằng, vì quá lo sợ sự tấn công từ phía mọi người nên anh chàng đã không có bất cứ động thái nào.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh của Nguyễn Trọng Hưng mặc áo phật tử màu nâu sòng tại một ngôi chùa.

Nhiều người cho rằng, sau tất cả mọi chuyện, Nguyễn Trọng Hưng đã tìm đến nơi bình yên để có thể nhìn lại tất cả mọi thứ cũng như để vững tâm hơn trên bước đường tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng trước sức ép và tấn công từ phía dư luận thì đây chính là cách tốt nhất để anh trốn tránh tất cả.

Trọng Hưng bị phát hiện tịnh tâm ở chùa sau scandal

Mặc dù đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nhưng thời điểm chính xác mà Trọng Hưng chụp bức ảnh này vẫn chưa được xác thực là trước hay sau khi xảy ra vụ ồn ào với Âu Hà My.

Có nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này đã chụp trước khi Trọng Hưng bị tung clip và tố cáo trên mạng xã hội vì hiện tại mọi tài khoản mạng của nam diễn viên đã khóa. Hơn nữa trong hình ảnh thì trên ngón áp út của anh còn đeo nhẫn, trong khi hiện tại anh và Âu Hà My đã chia tay nhau.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến qua vai thiếu gia trong phim "Đi qua mùa hạ".

Anh từng có đám cưới đình đám với giảng viên Âu Hà My vào năm 2019. Cho đến tháng 8/2020 thì bị vợ tố ngoại tình, sống bội bạc và quyết định ly hôn.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP