Số hóa

Rò rỉ điện thoại 5G tầm trung đầu tiên của Samsung

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đăng tải nhiều video và hình ảnh động xuất hiện để giới thiệu Galaxy A90 5G - chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung hỗ trợ kết nối 5G.

Galaxy A90 5G sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung khi ra mắt
Ảnh: Evan Blass

Theo Engadget, thiết kế điện thoại không mang quá nhiều ngạc nhiên khi đó là một chiếc dòng Galaxy A với màn hình có notch hình giọt nước và 3 camera phía sau. Nhưng điều đáng chú ý nhất là nó hỗ trợ 5G - điều thường chỉ xuất hiện trên các mẫu smartphone hàng đầu.

Bản thân các clip không nói nhiều về thông số kỹ thuật bên cạnh những lời hứa về các tính năng hiện có của Samsung như ổn định video và sạc có dây tốc độ cao. Tuy nhiên, các tin đồn gần đây cho biết Galaxy A90 5G sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch độ phân giải Full HD+, chip 8 lõi (có thể là Snapdragon 855 ở một số khu vực), RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và camera 32 MP ở mặt trước. Ở mặt sau, điện thoại đi kèm camera độ phân giải lên đến 48 MP, kết hợp với các cảm biến 5 MP và 8 MP cho nhiều mục đích chụp ảnh khác nhau.

Không rõ khi nào Galaxy A90 5G sẽ xuất hiện, mặc dù các clip cho thấy Samsung gần như đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm. Câu hỏi về giá thành sản phẩm vẫn là điều được người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ, dòng Galaxy A thường có giá phải chăng hơn so với các dòng Galaxy S và Note, nhưng 5G vẫn có xu hướng dẫn đến giá bán cao hơn.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP