Giải trí

Rò rỉ ảnh Hương Giang Idol mặc váy cô dâu bên trai lạ

Trên mạng xã hội hiện đang chia sẻ những hình ảnh mới nhất của “người đẹp chuyển giới” Hương Giang Idol khi xuất hiện trong váy cưới. Nhiều fan đặt nghi vấn, liệu nữ ca sĩ xinh đẹp này đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình?

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang rò rỉ hình ảnh Hương Giang Idol xuất hiện trong váy cưới lộng lẫy bên “chú rể lạ”.

Nhiều người hâm mộ còn gửi lời chúc mừng đến cô.

Có luồng thông tin còn đồn đoán rằng, nữ ca sĩ “Em không hối tiếc” đã tìm được bến bờ hạnh phúc cho riêng mình sau một thời gian chia tay với bạn trai Criss Lai.

Hình ảnh cho thấy, trong khung cảnh lãng mạn và sang trọng trên chiếc du thuyền với hoa hồng trắng, “cô dâu” Hương Giang Idol xuất hiện lộng lẫy trong nhiều khoảnh khắc.

Bên cạnh đó còn là dàn phù dâu, phù rể thanh lịch. Người đẹp tươi tắn khi được chàng trai cầm tay.

PV đã liên lạc với nữ ca sĩ Hương Giang Idol về thông tin trên nhưng hiện tại thuê bao của cô chưa kết nối được. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong thời gian qua, Hương Giang Idol thử thách mình với nhiều dự án âm nhạc cũng như thường xuyên xuất hiện trong các game show, chương trình thực tế. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thay đổi hình ảnh của mình theo hướng sành điệu, gợi cảm. MV Em không hối tiếc gắn mác từ 18+ chuyển xuống 16+ của cô cũng gây xôn xao khi phát hành.

Cô cũng bị đồn cặp kè bạn diễn Nguyễn Công Long, tuy nhiên, trả lời PV của Dân trí khi đó, cô cho biết đó chỉ là hình ảnh khi cả hai hợp tác cùng nhau trong MV, không có chuyện hẹn hò ngoài đời thường.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP