Bạn cần biết

Riori, mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho người Việt

Là một dòng sản phẩm được các chuyên gia Hàn Quốc bỏ công sức nghiên cứu trong suốt 3 năm trời để phù hợp với làn da của người Việt. Riori đã và đang từng bước khai phá và khẳng định thương hiệu ở thị trường Nghệ An.

Hiện tại Riori đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Trọn bộ sản phẩm mỹ phẩm của Riori

Riori là thương hiệu mỹ phẩm của công ty Hanacos Việt Nam được Li - Xăng (cấp quyền) bởi Hanacos Hàn Quốc. Về hình thức Riori là sản phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, về chất lượng, công nghệ, nguyên liệu, quy trình sản xuất đều đạt chuẩn của Hàn Quốc.

Trong số những sản phẩm của Riori đã tung ra thị trường không thể không nói đến bộ hana cao cấp đang rất được ưa chuộng

Do khí hậu nên làn da của người Việt có rất nhiều đặc điểm khác biệt với người nước ngoài nên không phải sản phẩm nào cũng đưa lại kết quả như ý muốn. Mỹ phẩm Riori là dòng sản phẩm được chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu trong vòng 3 năm để phù hợp với làn da của người Việt.

Toner cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da là một trong những sản phẩm được chị em tìm kiếm

Công ty Hanacos muốn mang đến sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nên đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Riori phù hợp với Việt Nam. Hiện tại, Riori đã có mặt ở Nghệ An và đang từng bước khẳng định thương hiệu và chất lượng.

“Tháng 6 vừa qua, bà Phạm Thị Mai trú thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã được công ty Hancos Việt Nam công nhận là nhà phân phối chính thức sản phẩm Riori khu vực Nghệ An. Hiện tại, trên toàn tỉnh đã có hệ thống 15 đơn vị là các tổng đại lý, đại lý và chi nhánh”.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: mỹ phẩm ,Riori ,chăm sóc da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP