Xe

Rhino GX Executive - "Chất" hơn Hummer, "bảnh" như sedan cao cấp

Rhino GX Executive mang vẻ bề ngoài của một chiếc xe quân dụng nhưng ẩn chứa những công nghệ hiện đại cùng tiện nghi sang trọng không kém các mẫu sedan cao cấp.

Nếu như Hummer trước đây tự hào với những chiếc xe quân sự phiên bản dân sự, thì Rhino GX còn hơn thế, một chiến xa thực thụ phiên bản dân sự. Rhino GX Executive là bản nâng cấp ultra-luxury (siêu sang trọng) của Rhino GX, mẫu xe có thiết kế bên ngoài không khác gì một chiếc xe đặc chủng được sử dụng trong quân đội. Xe có ba tùy chọn màu sắc bao gồm đen Stealth, xanh Tactical và vàng cát sa mạc.

Nội thất của Rhino GX Executive được trang bị khá hiện đại với bộ ghế bằng da được may rất tinh tế với bệ gác chân tiện nghi và các chi tiết kim bằng chrome sang trọng. Hệ thống giải trí gây ấn tượng bởi màn hình 40 inch được nối với bộ thu tín hiệu vệ tinh KVH TRAC Vision A9. Ngoài tác dụng giải trí, màn hình này còn đóng vai trò phân cách khoang lái và khoang hành khách. Một hệ thống mạng nội bộ sẽ giúp hai khoang giữ liên lạc với nhau.

Rhino GX Executive sử dụng động cơ giống như phiên bản tiêu chuẩn, máy dầu V8 dung tích 6,7L hoặc V10 6,8L nạp khí tự nhiên, đi cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp. Lốp xe loại kích thước lớn lên tới 38 inch, hệ thống treo và phanh của xe cũng được nâng cấp để xe có thể thoải mái di chuyển trên mọi loại địa hình.

Giá cho Rhino GX Executive không được nhà sản xuất tiết lộ. Người mua có thể chọn lớp vỏ xe chống đạn để hợp với kiểu dáng và tăng độ an toàn.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hummer ,Rhino GX Executive

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP