Du lịch

Resort trên vách núi Bali - nơi chứng kiến hôn lễ của 3 cặp sao Hoa ngữ

Khu nghỉ nằm ở độ cao 150m, tương đương tòa nhà cao 40 tầng. Khách muốn tắm biển phải đi thang máy mới xuống đến đất.

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm vừa nên duyên vợ chồng hôm 12/8. Cũng giống như nhiều cặp sao Hoa ngữ, đôi vợ chồng trai tài gái sắc lựa chọn hòn đảo Bali (Indonesia) làm nơi tổ chức hôn lễ triệu đô. Khu resort Bulgari này cũng từng là chứng kiến thời khắc thiêng liêng của 2 đôi vợ chồng đình đám khác là Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Ngày 31/7/2016, cộng đồng fan xôn xao bởi đám cưới ồn ào giữa nàng "Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như cùng đàn em trong nghề Hoắc Kiến Hoa. Đám cưới có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí, trong đó không thể thiếu hai cô bạn thân thiết trong nghề là Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Đám cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời của khu resort 5 sao, tone màu trắng hồng lãng mạn.

Đôi tiên đồng ngọc nữ Lưu Khải Uy - Dương Mịch là những người đầu tiên trong làng điện ảnh Hoa ngữ chọn Bulgari resort làm nơi kết hôn vào ngày 8/1/2014. Tài tử đến từ Hong Kong đã bao trọn khu nghỉ từ hai ngày trước để gia đình và bạn bè nghỉ ngơi và chuẩn bị hôn lễ một cách tỉ mỉ.

Cô dâu chú rể đều là những người "có máu mặt" trong làng giải trí nên những vị khách được mời đến đây đều là những nhân vật có tên tuổi. Mới đây nhất, "ảnh hậu" Đường Thi Vịnh, tài tử Mã Quốc Minh cùng nhóm bạn tranh thủ check in và khám phá khu nghỉ nổi tiếng bậc nhất Bali này.

Bulgari là một resort hạng sang nằm tại bán đảo Jimbaran, Uluwatu, Bali, cách sân bay Bali Ngurah Rai 12 km. Khu nghỉ nằm trên một vách đá cao 150m so với mực nước biển và có tầm nhìn bao quát ra Ấn Độ Dương.

Nơi đây sở hữu nhiều biệt thự xa hoa, có hiên tắm nắng, một hồ bơi vô cực ngoài trời với thác nước và vòi phun thủy lực. Còn nếu thích tắm biển, du khách chỉ có thể tới bãi biển riêng tư dài khoảng một km, thông qua một thang máy riêng của resort. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển quãng đường 4 km để tới bãi biển Padang Padang và 5 km để tới bãi biển Dreamland. Từ đây, du khách cũng đi khoảng 4 km là tới đền Uluwatu 4 km nổi tiếng.

Khu nghỉ có nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Sangkar phục vụ ẩm thực Indonesia và châu Á. Il Ristorante Luca Fantin phục vụ các món ăn hiện đại theo phong cách Italy, còn các món hải sản tươi sống phục vụ tại nhà hàng La Spiaggia.

Các biệt thự rộng rãi tại Bulgari Resort Bali có lối trang trí truyền thống mang phong cách đặc trưng ở Bali. Phòng tắm bằng kính suốt từ sàn lên đến trần, nhìn ra biển. Ngoài nhu cầu ăn ở, du khách còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ở 8 phòng trị liệu thảo dược trong spa hoặc thư giãn gân cốt với phòng massage.

Quầy bar trên đỉnh vách đá có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và phục vụ các loại cocktail, rượu vang thượng hạng. Khung cảnh nơi đây được ví như một khu vườn treo trên vách núi, nhìn xuống vực biển.

Du khách có thể sử dụng trung tâm thể dục có đầy đủ trang thiết bị, phục vụ 24/24h hoặc các tiện nghi khác của resort bao gồm cửa hàng thủ công mỹ nghệ, beauty salon và thư viện.

Không chỉ có sao Hoa ngữ, nhiều đôi uyên ương đã lựa chọn nơi này để tổ chức hôn lễ. Có một gói dịch vụ riêng biệt dành cho những đôi vợ chồng này. Giá thuê phòng tùy từng thời điểm, trong khoảng 15 đến 70 triệu đồng một đêm.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hoa ngữ ,vách núi Bali ,resort

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP