Du lịch

Resort gần Sài Gòn nơi bạn trai tin đồn Lệ Quyên nghỉ ngơi

Diễn viên Lâm Bảo Châu - 'bạn trai tin đồn' của Lệ Quyên - chọn resort 5 sao sát bờ biển ở Long Điền để nghỉ ngơi.

Cách đây không lâu, Lâm Bảo Châu - diễn viên đang vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Lệ Quyên khi họ bị lộ ảnh đi mua sắm cùng nhau, sau đó công bố một dự án chung - dành vài ngày để nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao còn khá mới mẻ đối với dân du lịch. Resort thuộc thị trấn Long Điền, cách bến xe Long Hải khoảng 3,7km, và cách TP HCM khoảng 90 km.

Resort gồm 133 biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ, trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại. Điểm nhấn ở đây là phòng ngủ có tầm nhìn hướng biển, cộng với xây dựng dựa trên yếu tố phong thủy nên luôn có gió lồng lộng, tràn ngập ánh sáng tạo cảm giác dễ chịu.

Người mẫu sinh năm 1993 chọn villa có hồ bơi riêng, cách bờ biển không xa, nên du khách có thể tắm biển bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, resort có một hồ bơi chung ngoài trời với độ sâu 1,4 m dành cho người lớn và hồ bơi cạn hơn, khu vui chơi dành cho trẻ em.

Diễn viên 9X chia sẻ khoảnh khắc ngắm hoàng hôn. Chỉ vài ngày nghỉ dưỡng ở đây cũng đủ giúp anh nạp đầy "vitamin sea". Buổi sáng, anh dậy sớm đón nắng mai ngay trước hiên villa, thư giãn.

Dù không quá nổi trội trên bản đồ du lịch Vũng Tàu, nhưng nhờ nằm biệt lập, không gian riêng tư, không quá đông đúc, lại gần bãi biển nên resort này được không ít sao Việt dừng chân mỗi khi rảnh rỗi như Đoan Trang, Kaity Nguyễn... Nữ ca sĩ diện bikini tắm nắng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Còn Kaity thì khoe dáng "sống ảo" trên bãi cỏ.

Ngoài ra, vì khuôn viên rộng nên khu nghỉ là gợi ý lý tưởng dành cho nhóm bạn, cặp đội hay gia đình tụ tập cuối tuần. Trẻ em có không gian vui chơi thoải mái. Gia đình Huy Khánh chụp ảnh kỷ niệm trong một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại resort.

Nhờ gần Sài Gòn, đường đi không khó, bạn dễ dàng tự lái xe đến như nhà Đăng Khôi. Hơn nữa, từ đây chỉ tốn khoảng 20 phút chạy xe ôtô là tới Vũng Tàu, và nhiều điểm ăn chơi khác nên sẽ tiện hơn nếu bạn tự chủ việc đi lại.

Tác giả: Diệp Tử

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP