Xe

Renault Duster 2019 chính thức ra mắt, giá từ 270 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu ô tô Pháp - Renault chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Duster 2019 tại thị trường Ấn Độ.

Theo công bố của nhà sản xuất, Renault Duster 2019 chỉ có 1 phiên bản duy nhất, giá bán 7,99 lakh (khoảng 270 triệu đồng). Mặc dù vậy, phiên bản Duster 2019 chỉ có 1 vài sự nâng cấp nhỏ (đây là bản facelift).

Renault Duster 2019. (Ảnh: Indiatoday)

Theo đó, ngoại thất của Renault Duster 2019 có nhiều nét tương đồng với "người anh em" Dacia Duster. Cụ thể, xe được trang bị đèn pha (đén LED) mới và bánh xe hợp kim Everest Diamond Cut 16 inch.

Cản trước được thiết kế lại và phía sau là một đuôi xe phẳng hơn với màu đen mờ ở hai đầu. Cản sau cũng đã được tinh chỉnh một chút, trong khi đèn hậu vẫn không thay đổi. Đặc biệt, xe có thêm phiên bản màu mới được gọi là 'Caspian Blue' (màu xanh dương).

Bánh xe hợp kim Everest Diamond Cut 16 inch.

Nội thất xe được thay đổi lớn với tông đen làm chủ đạo. Bên trong có một chút thay đổi về vô lăng mới, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp tương thích Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, hộp đựng găng tay được chiếu sáng và làm mát... Theo nhà sản xuất, Renault Duster 2019 có tới 38 công nghệ hoàn toàn mới.

Động cơ của Duster 2019 phiên bản nâng cấp rất có thể sẽ không thay đổi. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn vẫn phải lựa chọn giữa động cơ xăng 1,5 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm một hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT và số sàn 6 cấp hoặc AMT lần lượt cho động cơ xăng và động cơ diesel.

Về tính năng an toàn, Renault Duster 2019 được trang bị túi khí kép, ESC, ABS, cảm biến phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn... Duster 2019 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 8/7.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP