Thể thao

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard?

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin ngôi sao người Bỉ Eden Hazard đã tới rất gần Real Madrid. Đội chủ sân Santiago Bernabeu được cho là đã đạt thỏa thuận với Chelsea.

Tờ Marca tiết lộ Chelsea đã chấp nhận tương lai của Eden Hazard không còn là sân Stamford Bridge nữa, và bán tiền vệ người Bỉ cho Real Madrid. Thương vụ sẽ được chốt trong vài ngày tới. Nhật báo thân Real cũng khẳng định Hazard sẽ tới Madrid để tìm nhà trong 6 năm khoác áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Marca cũng khẳng định HLV Zinedine Zidane là người muốn mang Hazard về sân Bernabeu. Nhà cầm quân người Pháp tin rằng tiền vệ người Bỉ có khả năng cống hiến cho Real Madrid trên cả giá trị chuyên môn chứ không riêng gì giá trị thương mại.

Eden Hazard đã rất gần Real Madrid. Ảnh: Getty.

Mức giá mà Real Madrid được dự đoán là sẽ dùng để mua Hazard vẫn chưa được tiết lộ chính xác. Một nguồn tin đáng tin cậy về Real Madrid là nhà báo Kristof Terreur thì khẳng định Chelsea đang muốn hơn 100 triệu euro cho Hazard, người chỉ còn hơn một năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và nhất quyết không muốn ký hợp đồng mới.

Một năm trước, Real cũng đã tiến gần tới việc chiêu mộ Eden Hazard nhằm thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên mức giá 200 triệu euro mà Chelsea đòi hỏi đã ngăn cản thương vụ này. Song lần này tình thế được cho là đã khác khi Chelsea hiểu rằng họ không thể giữ chân Hazard thêm nữa.

Hazard chưa từng che giấu tham vọng được chuyển tới Real Madrid. Trước khi World Cup 2018 bắt đầu, Hazard từng có tuyên bố với truyền thông rằng "Real Madrid biết phải làm gì để có được tôi".

Tiền vệ người Bỉ cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn tôn trọng tới HLV Zidane. Cách đây vài tuần, Hazard từng công khai nói rằng Zidane là thần tượng của mình.

HLV Zinedine Zidane rất muốn có sự phục vụ của Hazard. Ảnh: Getty.

Mùa này, Hazard đang thi đấu chói sáng trong màu áo Chelsea. Tiền vệ người Bỉ có 17 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường cho The Blues. Trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Hazard ở mức 135 triệu bảng.

Trong khi đó Real đang trải qua mùa giải thảm họa khi gần như chắc chắn sẽ tay trắng. Báo chí Tây Ban Nha cũng khẳng định Real sẽ thay máu lực lượng ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và Eden Hazard là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Eden Hazard ,Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP