Thể thao

Real khởi kiện vì bị cáo buộc liên quan tới vụ Ronaldo hiếp dâm

Đội bóng Tây Ban Nha quyết định kiện tờ báo Bồ Đào Nha đã cáo buộc họ chi tiền cho Ronaldo "bịt miệng" nạn nhân Kathryn năm 2009.

"Hôm nay, Real Madrid FC thông báo rằng chúng tôi đã thực hiện những hành động pháp lý chống lại tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha vì đăng tải những thông tin sai sự thật với mục đích gây tổn hại đến hình ảnh của CLB", Real ra thông báo.

Ronaldo là ngôi sao số một tại sân Bernabeu khi còn chơi cho Real. Ảnh: Reuters.

Hôm 10/10, nhật báo Bồ Đào Nha Correio da Manha đặt nghi vấn rằng Real đã ép Ronaldo ký thỏa thuận bồi thường cho Kathryn Mayorga và chính CLB này đã chi 375.000 đôla để giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha mua sự im lặng từ nạn nhân trong nghi án hiếp dâm xảy ra vào năm 2009.

"Real Madrid hoàn toàn không biết bất kỳ thông tin nào mà tờ báo này đăng tải liên quan đến cầu thủ Cristiano Ronaldo. Do đó, CLB không thể thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến một việc mà chúng tôi không hề biết. Real yêu cầu một lời cải chính từ tờ báo nói trên", Real viết trong thông báo.

Luật sư của Ronaldo Peter Christiansen thừa nhận đã có vụ chi tiền để mua sự im lặng từ Mayorga vào năm 2009. Đó là một thỏa thuận dân sự không được tiết lộ.

Thông tin về nghi án hiếp dâm của Ronaldo ban đầu xuất hiện trên tờ báo Đức Der Spiegel. Chính tờ báo này công khai số tiền mà Ronaldo đã đưa cho nạn nhân sau vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Thời điểm đó, Ronaldo vừa chuyển từ Man Utd sang Real với giá kỷ lục.

Tờ Correio da Manha cho rằng Real đã sớm biết vụ việc và lo ngại Mayorga sẽ làm lớn chuyện. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Ronaldo và CLB.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khởi kiện ,Real ,cáo buộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP