Thể thao

Real dùng chiêu độc "bẫy" MU, Mourinho cuỗm luôn Ozil

Real dùng chiêu độc "bẫy" MU, Mourinho muốn cuỗm luôn Ozil của Arsenal, Willian nói Pháo thủ sẽ phải hối tiếc vì bán Sanchez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/1.

Real quyết "bẫy" MU vụ De Gea

Chủ tịch Perez vẫn tha thiết muốn sở hữu người gác đền số 1 tuyển Tây Ban Nha, De Gea nên sẽ tìm cách "bẫy" MU cho bằng được.

Real muốn có thủ môn De Gea suốt mấy năm qua

Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng các 2 cầu thủ của đội hình cộng thêm tiền mặt để có được thủ môn tài ba này.

Phía MU đang nỗ lực đàm phán để giữ chân De Gea (có hợp đồng đến 2019). Tuy nhiên, một số thông tin cho hay, thủ môn 27 tuổi đã nói với Mourinho rằng anh muốn rời Old Trafford, về Madrid khoác áo Real.

Nguồn trên cho hay, Kền kền có kế hoạch đẩy Keylor Navas đi để dọn đường đón De Gea. Thêm nữa, biết MU có ý với Mateo Kovacic, nên Real sẽ các cả Navas lẫn Kovacic cùng tiền mặt.

Ông trùm Perez hi vọng kế hoạch này có thể "bẫy" được MU chấp nhận buông De Gea, người đã đến hụt vào 2015.

Mourinho muốn cuỗm luôn Ozil của Arsenal

Independent cho hay, HLV Mourinho muốn Mesut Ozil theo chân Alexis Sanchez gia nhập MU. Tuy nhiên, tiền lương có thể là vấn đề.

Mourinho muốn cuỗm luôn cả Ozil về MU

Ozil cũng sẽ hết hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa, từng làm việc với nhà cầm quân người Bồ tại Real Madrid. Mourinho luôn đánh giá cao khả năng của Ozil.

Sanchez đã chính thức ra mắt MU vào hôm đầu tuần, trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League - 500.00 bảng/tuần trước thuế.

Một khi Ozil đến thì còn số nhà vô địch thế giới muốn nhận được ở khoảng 300.000 bảng/tuần.

Fan Pháo thủ cho rằng, Sanchez tháo chạy sang MU vì tiền là chủ yếu, nhưng góc nhìn chuyên gia thấy rằng, những ngôi sao như anh hoặc Ozil muốn thử thách chính bản thân mình và chinh phục danh hiệu.

Willian cảnh báo Arsenal sẽ phải hối tiếc vì bán Sanchez

Arsenal đã để Sanchez đến MU, và đón Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Và Willian của Chelsea đã cảnh báo Pháo thủ: sẽ phải hối tiếc vì điều đó.

Willian cho rằng Arsenal sẽ phải hối tiếc vì bán Sanchez cho MU

Anh nói: "Để mất một cầu thủ như thế thật không dễ dàng. Sanchez giống như Eden với chúng tôi vậy. Anh ấy là một cầu thủ lớn. Alexis Sanchez có quan trọng với Arsenal không? Tất nhiên.

Sanchez, Eden Hazard đều là những cầu thủ tài ba nhưng không như Alexis, Eden vẫn ở đây. Arsenal dĩ nhiên vẫn còn những tên tuổi khác nhưng Sanchez là đặc biệt".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Sanchez ,Ozil ,De Gea ,Real Madrid ,MU ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP