Thể thao

Real đạt thỏa thuận với siêu trung vệ trị giá 50 triệu euro

Sau nhiều cuộc đàm phán, rốt cục Real Madrid cũng đã thuyết phục thành công Porto bán lại Eder Militao.

Eder Militao sẽ gia nhập Real Madrid vào hè 2019 với giá 50 triệu euro.

Trong bối cảnh đội trưởng Sergio Ramos đã bước sang tuổi 32 và thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách, Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện Real Madrid đã phải tính đến phương án tìm kiếm thêm một trung vệ mới. Theo thông tin từ Marca, kể từ tháng 1 vừa qua, đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã nhiều lần liên hệ với Porto về trường hợp của Eder Militao.

Sau nhiều cuộc đàm phán, rốt cục nhà tài phiệt người Tây Ban Nha cũng đã thuyết phục thành công đội bóng Bồ Đào Nha nhượng lại trung vệ 21 tuổi người Brazil. Theo đó, ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa, Eder Militao sẽ gia nhập sân Bernabeu với giá 50 triệu euro.

Hồi mùa hè 2018, Eder Militao rời Sao Paulo và gia nhập Porto với giá chỉ 15 triệu euro. Anh không mất nhiều thời gian để hòa nhập và có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Kể từ đầu mùa tới giờ, trung vệ trẻ người Brazil này đã ra sân tổng cộng 32 trận, ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo cho đội bóng Bồ Đào Nha. Bán Eder Militao cho Real Madrid với giá 50 triệu euro, Porto lãi tới 35 triệu euro chỉ sau 1 năm.

Cũng dễ hiểu vì sao Chủ tịch Florentino Perez lại nỗ lực thuyết phục Porto nhượng lại Eder Militao ở thời điểm này với giá 50 triệu euro. Cần biết rằng, nếu để đến hè 2019, điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ 21 tuổi này sẽ tăng lên thành 75 triệu euro, điều đó có nghĩa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể mất thêm 25 triệu euro nữa nếu chậm chân. Chưa kể, trước đó cả M.U và Man City đều đã để mắt tới Eder Militao, vậy nên buộc Real Madrid phải sớm chốt hạ thương vụ.

Eder Militao có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự, hậu vệ trái và phải. Điểm mạnh của cầu thủ 21 tuổi này là khả năng không chiến và đánh chặn đều tốt, ngoài ra anh còn có kỹ thuật cá nhân khéo léo và khá nhạy bén trong khâu ghi bàn.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: giá 50 triệu euro ,Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP