Xã hội

Ráo riết tìm nạn nhân trong đám cháy ở Ninh Thuận, xe gàu múc được huy động

Đám cháy bùng phát dữ dội trong căn nhà bán đồ gia dụng với thông tin ban đầu có 3 mẹ con đang còn mắc kẹt bên trong khiến lực lượng chức năng vất vả khống chế trong nhiều giờ.

Tối 13-8, ông Nguyễn Thành Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm, cho biết lực lượng chức năng của tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương triển khai nhiều biện pháp để tìm kiếm các nạn nhân của vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 4/17A đường Trần Quốc Thảo, thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn.

Xác nhận với phóng viên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thành Phú cho biết hiện tại vẫn chưa có thông tin về kết quả tìm kiếm các nạn nhân. Dù trời đã tối nhưng lực lượng PCCC và CNCH vẫn đang phối hợp với các đơn vị để tìm kiếm các dấu vết tại hiện trường vụ cháy.

Trước đó, xe gàu múc cũng được điều động đến hiện trường để phá dỡ tường tìm kiếm người gặp nạn.

Xe gàu múc được huy động để hỗ trợ tìm kiếm. Ảnh: NT

Theo thông tin từ Công an tỉnh Ninh Thuận, căn nhà bị cháy được xác định có 4 người, gồm vợ chồng ông Đặng Đình Hùng và hai người con (con lớn 4 tuổi, nhỏ 2 tuổi). Ông Hùng được cứu đưa ra ngoài, 3 người còn lại chưa được tìm thấy.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy triển khai 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường kéo vòi rồng phun nước dập lửa. Trung đoàn Không quân 937 cũng điều người đến ứng cứu.

Bên trong căn nhà bị hỏa hoạn tấn công. Ảnh: NM

Do hiện trường vụ cháy chứa nhiều đồ nhựa, các vật liệu dễ cháy và nằm sâu bên trong hẻm nhỏ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

"Hiện anh em đang tiếp tục khẩn trương tìm kiếm, đang rất cố gắng. Khi có thông tin chính thức về kết quả tìm kiếm nạn nhân chúng tôi sẽ sớm thông báo" - ông Nguyễn Thành Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm cho biết.

Cảnh sát PCCC đang dập lửa ngôi nhà. Ảnh: NM

Hỏa hoạn lan rất nhanh do căn nhà chứa nhiều đồ nhựa. Ảnh: NM

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà trên. Do căn nhà là nơi mua bán đồ gia dụng nên chứa nhiều đồ nhựa và các vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát nhanh. Cảnh sát PCCC Ninh Thuận phải huy động nhiều phương tiện, lực lượng xuống hiện trường để tiếp cận hiện trường. Do ngôi nhà nằm trong căn hẻm nhỏ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn, đến khoảng 12 giờ, đám cháy mới được khống chế.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP