Xe

Rao bán Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 giá hơn 11 tỷ

Chiếc xe siêu xe Rolls-Royce Ghost Series I biển 'ngũ quý 1' đang được một showroom mua bán xe sang cũ tại Hà Nội rao bán lại với mức giá 11,5 tỷ đồng.

Tháng 1 vừa qua, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đình đám biển số ngũ quý 1 Hải Phòng này được trưng bày ở vỉa hè của một showroom kinh doanh xe hơi đã qua sử dụng tại Hà Nội.

Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 Hải Phòng được bày bán tại vỉa hè Hà Nội

Hiện nay, chiếc xe siêu sang này đang được trưng bày tại một showroom kinh doanh xe sang nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội. Và chiếc Rolls-Royce Ghost này đang được rao bán lại với mức giá 11,5 tỷ đồng. Nếu so với những chiếc Rolls-Royce Ghost cùng đời đã qua sử dụng khác, mức giá này có cao hơn đôi chút.

Chiếc xe siêu sang này hiện đang được trưng bày tại một showroom kinh doanh xe sang nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Tuy nhiên, với biển số khủng, ngoại thất màu độc đáo và số kilomet đã di chuyển khá ít thì đây là một cái giá chấp nhận được với những đại gia chịu chơi.

Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 được rao bán lại giá 11,5 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt của chiếc Rolls-Royce Ghost Series I là xe sở hữu ngoại thất màu đỏ đá ruby khá hiếm tại Việt Nam hiện nay.

Xe sở hữu ngoại thất bắt mắt.

Ngoài ngoại thất bắt mắt, một chi tiết nữa giúp xe được chú ý hơn những chiếc Ghost Series I khác đang có mặt trên thị trường xe cũ là tấm biển "độc" với 5 chữ số 1 đều thẳng tắp.

Nội thất trong xe còn rất mới.

Và dù được sản xuất từ năm 2010, nhưng số kilomet mà xe đã di chuyển khá ít. Theo lời người rao bán, xe mới lăn bánh được vỏn vẹn 13.000km, tức là còn khá mới so với số năm tồn tại.

Khoang cabin của chiếc Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1.

Ra mắt toàn thế giới vào năm 2010, Roll-Royce Ghost là mẫu sedan siêu sang cạnh tranh trực tiếp với Bentley Mulsanne. So với "người anh" Phantom có phần đồ sộ và già dặn, Roll-Royce Ghost được thiết kế gọn gàng, thanh thoát và trẻ trung hơn, hướng đến giới doanh nhân trẻ tuổi thành đạt.

Khoang sau của chiếc Rolls-Royce Ghost.

Ngay từ khi mới ra mắt, Roll-Royce Ghost 2010 được bán với giá trên 270.000 USD tại thị trường quốc tế. Về Việt Nam, giá xe sẽ tăng khoảng gấp 3 lần bởi thuế và phí.

Hiện nay, Rolls-Royce Ghost đã được phát triển lên phiên bản Series II (từ năm 2014) và được phân phối chính hãng với giá từ 17-30 tỷ đồng tùy theo các option khách hàng lựa chọn. Song phiên bản đầu tiên sản xuất năm 2010 vẫn chứa đựng những giá trị to lớn của thương hiệu xe sang Anh quốc.

Tác giả: Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP