Xe

Rao bán Bugatti Chiron Noire cực hiếm, giá hơn 4,4 triệu USD

Chỉ có 20 chiếc được chế tạo trên toàn thế giới, muốn lăn bánh chiếc xe, chủ nhân phải chi tới 4,4 triệu USD.

Mẫu Chiron Noire được Bugatti cho ra mắt phiên bản giới hạn mới vào tháng 11 năm ngoái và chỉ giới hạn 20 chiếc được sản xuất. Bugatti Chiron Noire lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti La Voatio Noire trị giá 18 triệu USD được ra mắt trước đó không lâu tại Geneva Motoshow 2019.

Mới đây, giá bán của mẫu xe này đã được công bố. Trong đó, Chiron Noire phiên bản giới hạn có giá cao hơn 110.000 USD so với 2.998.000 USD của Chiron phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu chiếc Chiron cực hiếm này khách hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 4,4 triệu USD tại thị trường Đức.

Chiếc Bugatti Chiron Noires cuối cùng của bản giới hạn được bán với giá 4,4 triệu USD.

Mỗi chiếc Bugatti Chiron Noire đều có hoạ tiết sợi carbon trên phần sơn xe, lưới tản nhiệt độc đáo và kẹp phanh sơn đen. Mẫu xe này cũng có 2 biến thể là "Sportive" và "Élégance". Về động cơ, Chiron Noire không có bất kỳ thay đổi nào với khối động cơ xăng W16 với 4 xi lanh 8.0 lít sản sinh 1.500 mã lực và momen xoắn 1.180 lb-ft cộng với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Một trong 20 chiếc Chiron Noires cũng là chiếc Chiron thứ 250 được sản xuất dự kiến được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2020 trước khi sự kiện bị hủy do COVID-19. Dòng Chirons sẽ chỉ có 500 chiếc trong đó, 150 chiếc đã được phân phối đến khách hàng. Trong đó, có thể 19 chiếc Chiron Noires đã được đặt mua. Vì vậy chiếc xe được bán ở Đức là chiếc cuối của phiên bản này.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Bugatti Chiron Noires ,Bugatti

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP