Xe

Range Rover tung ‘bản vàng’ siêu độc, giá quy đổi từ 4,6 tỷ nhưng đại gia Việt khó mà mua được

Thế hệ Range Rover mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong những tháng cuối năm nhưng điều này cũng không cản được Land Rover hé lộ một phiên bản đặc biệt hơn.

Là dòng sản phẩm dành riêng cho người dùng Nhật Bản, Range Rover SV Golden Edition có sản lượng cực kỳ giới hạn ở mức 5 chiếc. Đơn vị phụ trách chế tạo xe là phân nhánh chuyên tùy biến xe chuyên dụng Special Vehicle Operations với bộ khung được sử dụng là Range Rover Autobiography cao cấp, tuy nhiên khá đáng ngạc nhiên là bản này chọn cấu hình thường thay vì bản kéo dài.

Đúng như tên gọi của mình, Range Rover SV Golden Edition tô điểm thêm cho bộ khung chiếc SUV bằng nhiều chi tiết vàng nổi bật làm tôn lên tính sang chảnh. Ngoại thất xe chọn tông xanh dương đậm làm chủ đạo nhưng có thể thấy rõ các chi tiết vàng trang trí trên hốc gió trước, tản nhiệt, hốc gió bên, thềm cửa, cản sau và cửa hậu.

Còn lại, dàn trang bị chiếc Range Rover đặc biệt sử dụng mâm 22 inch cỡ lớn, hệ thống đèn ngoài full LED, cửa sổ trời cỡ lớn và cột bên sơn đen.

Trong khi ngoại thất chọn tông xanh dương chủ đạo, nội thất Range Rover SV Golden Edition dùng thuần túy tông đen trên ghế bọc da bán aniline, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn cảm ứng trung tâm 10 inch cùng màn mini ngay cạnh cho phép người dùng điều chỉnh hệ thống điều hòa. Khu vực cụm điều khiển trung tâm có thêm hộp lạnh đựng đồ ăn/uống.

Trang bị được Range Rover công bố cho phiên bản đặc biệt còn có màn HUD, bộ ion hóa khí, chìa khóa thông minh, Cruise Control thích ứng, hỗ trợ đánh lái, hệ thống hỗ trợ đỗ xe 360 độ.

Động cơ Range Rover SV Golden Edition trang bị vẫn là bản V8 5.0L siêu nạp 557 mã lực, 700 Nm mô-men xoắn.

Giá Range Rover SV Golden Edition được xác nhận ở mức không hề dễ chiều là 203.200 USD.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP