Đẹp

Răng xỉn vàng bao nhiêu cũng trở nên trắng sáng sau vài ngày nhờ bôi thứ này

Bạn chắc chắn sẽ có hàm răng trắng như sứ, đều đẹp hơn nhờ bôi thứ này mỗi ngày, mang lại hiệu qủa đáng kinh ngạc.

Việc sử dụng hóa chất đểlàm trắngrăng có thể khiến bạn mất thời gian và gặp rủi ro khi lựa chọn địa chỉ nha khoa không uy tín, nên các phương pháplàm trắngrăng bằng nguyên liệu tự nhiên luôn được mọi người ưa chuộng.
lam dep3 2101 phunutoday
Răng xỉn vàng bao nhiêu cũng trở nên trắng sáng sau vài ngày nhờ bôi thứ này

Theo một nghiên cứu khoa học mới đây thì lô hội là loại cây rất tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng, do chứa các chất Propolis, Anthraquinones và Saponins cótác dụngức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương. Ngoài ra, trong dịch lá lô hội chứa nhiều dưỡng chất vitamin nhóm B như B12, B19, các Axit Amin thiết yếu, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, Canxi, Lecithin, Magie, Natri Kali, Mangan, kẽm,… rất hiệu quả trong việc tẩy trắng răng. Đây là một trong những dưỡng chất tự nhiên cótác dụngtuyệt vời trong cáchlàm trắngrăng mà lại an toàn đối với sức khỏe.

Bí quyế tlàm trắng răng với lô hội cũng cực kỳ đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với những nguyên liệu đơn giản khác.

bi quyet lam trang rang voi lo hoi tai nha 1 2102 phunutoday


Cách 1: Cắt lô hội thành từng miếng nhỏ và chà xát đều lên răng trong khoảng 2 – 3 phút. Bạn có thể thực hiện trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng đều được và nhớ là súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày.

Cách 2: Dùng dao xắt nhỏ lô hội, xay nhuyễn và trộn với Baking soda để tạo thành hỗn hợp thay thế kem đánh răng. Tiến hành chải răng như bình thường. Tuy nhiên, bạn lưu ý do có sự kết hợp với Baking soda – chất có thể gây mài mòn răng nên bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 2 – 3 lần mà thôi.

Làm trắng răng bằng lô hội dễ thực hiện, chi phí ít nên rất được đông đảo người ưa chuộng và áp dụng, tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian mới thấy được hiệu quả.

Theo Khoe&dep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP