Xã hội

Rạng sáng thức giấc, thấy cơ ngơi... biến mất

Rạng sáng người thân của chủ cơ sở gỗ ở Tây Ninh thức giấc thì thấy lửa bùng phát. Chỉ trong vài giờ toàn bộ cơ sở đã bị thiêu rụi

Lúc 0 giờ 5 phút ngày 13-11, lửa bắt bùng phát ở cơ sở chế biến gỗ thuộc hộ kinh doanh Trần Thị Kim Dung (33 tuổi tại ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Vào thời điểm trên anh Trần Nhật Nam, là anh trai của bà Dung ở chung nhà với bà, thức dậy thì phát hiện cháy ở khu vực trong xưởng nên hô hoán cho gia đình biết và dùng máy bơm dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát và lan nhanh.

Lửa lan quá nhanh

Lính cứu hỏa chỉ có thể khoanh vùng không cho cháy lan sang các hộ khác

Người nhà gọi điện thoại cho lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh ứng cứu. Lực lượng PCCCC đã huy động 7 xe chữa cháy cùng 47 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Khi lực lượng cứu hỏa đến thì diện tích nhà xưởng khoảng 600m2 đang cháy dữ dội.

Lực lượng chữa cháy phải chia làm nhiều mũi tiếp cận để dập lửa. Đến 4 giờ 50 phút cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế và không cháy lan sang khu vực các nhà xung quanh. 6 giờ 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhà xưởng cùng các thiết bị máy móc, nguyên vật liệu gỗ, gỗ thành phẩm, 1 xe nâng, 1 xe máy nhưng rất may không thiệt hại về người. Nhận định ban đầu có thể là do sự cố điện.

Tác giả: Tuyết Nhung - N. Phú

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: cháy nhà ,tây ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP