Xe

Ra mắt Toyota Corolla Altis 2017 với giá từ 702 triệu đồng

Vừa qua, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Corolla Altis mới 2017 với sự an toàn tối ưu, vận hành êm ái, thiết kế sang trọng hiện đại nhằm đáp ứng tốt hơn những mong đợi của khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Toyota trong việc không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Corolla Altis mới 2017 sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 20/9/2017.

Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng có yêu cầu cao và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt xấp xỉ 61.100 xe tính đến hết tháng 8/2017.

Với mong muốn dẫn đầu trong việc mang đến nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng, TMV luôn cố gắng cải tiến các dòng sản phẩm để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú hơn đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng. Corolla mới 2017 được nâng cấp với 5 phiên bản: Corolla 2.0V Sport, Corolla 2.0V tiêu chuẩn, Corolla 1.8G CVT, Corolla 1.8E CVT và phiên bản 1.8E số sàn.


Thiết kế hiện đại hướng tới tương lai, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, TMV tin rằng Corolla Altis mới 2017 sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những khách hàng, đặc biệt những khách hàng trẻ, yêu thích lối sống hiện đại và năng động.

Về màu sắc, bên cạnh 2 màu Đen và Bạc, Corolla Altis 2017 còn được bổ sung thêm 2 lựa chọn màu sắc ngoại thất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng là nâu 4W9 cao cấp thay thế cho nâu ánh đồng và màu trắng 040 cho tất cả các phiên bản.

Toyota trang bị các tính năng an toàn vượt trội để mang tới cảm giác an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), tất cả các phiên bản Corolla 2017 được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC). Về mặt an toàn bị động, bên cạnh khung xe GOA có vùng co rụm hấp thụ xung lực, dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông) được trang bị cho tất cả vị trí ghế ngồi trên xe, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ..., Corolla mới 2017 được trang bị 7 túi khí giúp bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống. Với những trang bị này, Corolla đã đạt được 5 sao theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn ASEAN NCAP.

Chế độ lái thể thao được trang bị trên tất cả các phiên bản (ngoại trừ phiên bản 1.8E MT) giúp xe tăng tốc nhanh hơn và mang lại cảm giác phấn khích hơn cho người lái. Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng cường sự vững chắc và khả năng điều khiển.

Khả năng cách âm của xe Corolla Altis 2017 cũng được tinh chỉnh lại bằng cách sử dụng các vật liệu cách âm với mật độ dày hơn ở khoang động cơ, sàn xe và các cửa mang lại không gian yên tĩnh không thua kém các dòng xe cao cấp. Tất cả đã mang đến cho chiếc xe Corolla Altis khả năng vận hành năng động, linh hoạt khiến người lái có thêm niềm vui & hứng khởi hơn khi cầm lái (Wakudoki).

Toyota mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với ngân sách hợp lý, phiên bản Corolla 1.8E CVT được phát triển từ phiên bản 1.8G CVT, sở hữu các tính năng nổi bật như: đèn chiếu sáng dạng halogen, mâm đúc 15 inch (phiên bản 1.8G CVT sở hữu mâm đúc 16 inch), ghế lái chỉnh tay 6 hướng, hệ thống âm thanh CD 1 đĩa. Corolla 1.8E CVT được trang bị động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-I kép, ACIS, hộp số vô cấp CVT giúp xe có thể đạt công suất tối đa 138hp/6400rpm với mô-men xoắn cực đại 173Nm/4000 rpm.

Về mặt an toàn, Corolla 1.8E CVT cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) cùng 7 túi khí, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn 5 sao do tổ chức ASEAN NCAP đánh giá.

Giá bán lẻ Corolla Altis 2017 tại Việt Nam đã bao gồm thuế GTGT như sau:

Tác giả: Khang Lê

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP