Xe

Ra mắt ô tô Suzuki phiên bản đặc biệt với mức giá "siêu rẻ" 120 triệu đồng

Maruti Suzuki đã ra mắt chiếc S-Presso với mức giá giới thiệu là 3,69 lakh (khoảng hơn 120 triệu đồng), khiến nhiều người "đứng ngồi không yên" với mức giá "siêu sốc".

Chiếc hatchback có thể có bốn phiên bản bao gồm Standard, LXi, VXi và VXi (O) - và hai cấu hình hộp số động cơ. S-Presso dựa trên nền tảng 'Heartect' mới nhất của Suzuki, cũng là nền tảng được áp dụng trên các mô hình như Baleno, Ertiga và Wagon R. Nền tảng này không chỉ mang lại lợi ích về độ cứng cấu trúc, giúp S-Presso đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm mới, mà nó còn làm cho xe nhẹ.

Trọng lượng từ 726kg đến 763kg, tùy thuộc vào biến thể, S-Presso cơ sở nhẹ hơn một chút so với động cơ 800cc và thấp hơn 43kg so với Alto K10.

Với chiều dài 3,565mm, Maruti Suzuki S-Presso dài hơn 20 mm so với Alto K10, nhưng ngắn hơn so với Renault Kwid (3,79mm). Đặc biệt, với chiều cao nổi bật, ở mức 1,564mm, S-Presso cao hơn đáng kể so với Kwid (1,478mm) và Alto K10 (1, 485mm), giúp xe có nhiều không gian hơn cho hành khách

Maruti đang tiếp thị S-Presso như là một 'chiếc SUV siêu nhỏ', điều này đúng với thiết kế của chiếc xe. S-Presso trở thành mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ xăng K10B 1.0 lít tuân thủ BS6 của Maruti, cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 90 Nm.

Thiết kế thực tế của Maruti Suzuki S-Presso.

Động cơ nâng cấp này cũng sẽ được sử dụng trong Wagon R, Alto K10 và Celerio trong khóa học do. Các tùy chọn hộp số cho S-Presso bao gồm số sàn 5 cấp hoặc AMT.

Bên trong khoang nội thất của Maruti Suzuki S-Presso được bọc da màu xám đen. Xe cũng được trang bị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay Studio 7,0 inch, đi kèm với chức năng Apple CarPlay và Android Auto.

Nội thất thống nhất một chủ đề toàn màu đen với viền màu cơ thể bao quanh lỗ thông hơi AC bên cạnh và cụm công cụ. Về thiết bị, S-Pressos hàng đầu đi kèm với hệ thống thông tin giải trí 7,0 inch kết nối với Android Auto và Apple CarPlay, điều khiển gắn trên vô lăng, AC thủ công, khay bưu kiện phía sau và ổ cắm phụ kiện 12V.

ABS, túi khí phía người lái, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và hệ thống cảnh báo tốc độ là những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên mẫu xe

Maruti Suzuki S-Presso đã chính thức ra mắt vào ngày 30/9, tại thị trường Ấn Độ. Tại đây, mẫu SUV cỡ nhỏ này có giá dự kiến ​​dao động trong khoảng 3,69 lakh (khoảng hơn 120 triệu đồng).

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

  Từ khóa: S-Presso ,Maruti Suzuki ,Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP