Số hóa

Ra mắt Galaxy S9/S9+, Samsung vẫn đá đểu Apple

Đá đểu lẫn nhau đã gần như trở thành “truyền thống” của Samsung và Apple trong vài năm gần đây. Và sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ đã không là ngoại lệ khi Samsung không quên cạnh khóe đối thủ Apple với những ngôn từ khó đỡ.

Vừa qua, hai sản phẩm rất được mong đợi của Samsung đã được ra mắt đó là Galaxy S9 và S9+. Sự kiện được chọn để ra mắt bộ đôi này không ngoài dự đoán chính là MWC 2018. Và để làm nổi bật S9, S9+, Samsung đã khéo léo đá đểu phần “tai thỏ” đình đám của iPhone X. Nguyên văn đoạn đá đểu này đã được Softpedia đăng lại.

Phó Chủ tịch Samsung tại Mỹ, ông Justin Denison đã nói như sau: “Khi chúng tôi giới thiệu thiết kế Infinity Display, hầu hết mọi người đều kháo nhau rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy một thiết kế nào như vậy. Thiết kế mang tính đột phá này mang tới nhiều không gian hiển thị hơn, đồng thời cũng tạo nên một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp.

Với Galaxy S9, chúng tôi đã tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng đó. Không chỉ có viền màn hình đẹp mắt và đồng nhất, bạn hầu như chẳng thể tìm thấy điểm tận cùng của máy ở đâu. Và như thường lệ, nó không hề có tai thỏ".

Ra mắt Galaxy S9/S9+, Samsung vẫn đá đểu Apple.

Chưa hết, Samsung còn đi sâu vào việc iPhone X không có cảm biến vân tay: “Hãy lấy ví dụ cảm biến vân tay. Đó là một thứ mà chúng ta ai cũng biết và là cách mở khóa điện thoại phổ biến nhất. Cũng bởi vậy, đấy là thứ chúng ta không thể bỏ được. Thay vào đó, chúng tôi đã lắng nghe rất thận trọng những phản hồi của người tiêu dùng và quyết định chuyển vị trí cảm biến vân tay xuống dưới camera".

Tuy vậy, Samsung cũng không thể phủ nhận được việc Galaxy S9 và S9+ có những học hỏi riêng với iPhone X. Đáng kể nhất phải kể đến tính năng AR Emoji. Cách đây vài tháng, Apple đã giới thiệu một phiên bản cải tiến của Animoji và Samsung đã ngay lập tức học hỏi tính năng rất được lòng người dùng này. Tiếp đó, Samsung cũng học tính năng loa stereo của Apple trên iPhone X.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy S9 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP