Đẹp

Ra mà xem Hiền Hồ và 1001 cách biến hóa mái tóc ngắn cực sành điệu

Cô học trò cũ của Tóc Tiên không những sở hữu một gout thời trang cá tính mà còn rất linh hoạt trong việc biến hóa mái tóc ngắn cực thời thượng.

Hiền Hồ không chỉ sở hữu một giọng hát ngọt ngào mà cô nàng còn có một thân hình mảnh mai và gương mặt xinh đẹp thanh tú. Chính điều đó đã giúp bạn gái tin đồn của Soobin dễ dàng chinh phục các kiểu tóc khác nhau từ cá tính cho đến dịu dàng.

Đây là kiểu tóc cá tính mà người đẹp đang để dạo gần đây khá giống với kiểu dáng của ca sĩ Miu Lê, rất phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách manswear và thích sự phá cách.

Chỉn chu hơn với mái tóc ngắn được chải chuốt mượt mà uốn phồng ôm sát dành cho những quý cô sành điệu.

Bên cạnh kiểu tóc ngắn cụp, thì những kiểu tóc ngắn được làm xoăn nhẹ nhàng cũng góp phần làm gương mặt góc cạnh của bạn đỡ “thô” hơn đấy! Tóc ngắn với phần đuôi tóc ôm nhẹ nhàng, chạy dọc xương quai hàm giúp các cô nàng mặt góc cạnh trông quyến rũ hơn ở mọi góc nhìn.

Mái tóc ngắn được uốn phồng tạo độ bồng bềnh và tự nhiên hơn, đồng thời giúp gương mặt tròn trở nên hài hòa. Rất phù hợp với những bạn gái nữ tính, ngọt ngào.

Nếu bạn là quý cô công sở thì kiểu tóc này là một gợi ý tuyệt vời. Mái tóc chẻ 2 bên được uốn nhẹ tạo cảm giác lượn sóng tự nhiên rất sang trọng và thời trang.

Một khuôn mặt dài sẽ rất phù hợp với kiểu tóc ngắn có mái để che đi phần trán và để tóc mái dày hơn phần tóc hai bên mặt. Khi đó, gương mặt bạn sẽ trở nên tròn trịa hơn, hài hòa hơn bởi mái tóc ngắn đã tôn lên những đường nét đẹp trên khuôn mặt mảnh mai của bạn

Mái tóc chấm vai xoăn nhẹ nhàng theo phong cách cổ điển cho những cô nàng kiêu kỳ.

Vì sở hữu gương mặt xinh đẹp tahnh tú nên dù đẻ tóc chấm cổ chẻ mái tự nhiên thế này thì Hiền Hồ vẫn rất cuốn hút.

Để tạo vẻ sang chảnh và nổi bật cho mỗi lần dự sự kiện bạn chỉ cần thay đổi màu tóc và vuốt keo tạo kiểu gọn gàng như thế này

Cá tính trong những shoot hình thời trang.

Tác giả: Hương Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hiền Hồ ,mái tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP