Xã hội

Ra biển bắt ốc móng tay, 2 thanh niên mò được tượng con vật lạ

Trong lúc đi mò bắt ốc móng tay ở cửa biển, 2 thanh niên ở Cà Mau đã phát hiện tượng con vật “lạ” bằng kim loại nghi là đồng.

Ngày 25-7, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Đồn Biên phòng đóng tại huyện Ngọc Hiển (Cà Mau), cho biết về việc ngư dân trên địa bàn trong lúc đi mò bắt con móng tay đã phát hiện con vật "lạ" bằng kim loại (nghi đồng). Theo đó, cơ quan giám định đến xác minh con vật trên và chưa có kết luận là đồng thật hay giả.

Trước đó, chiều 14-7, trong lúc đi mò ốc móng tay ở cửa biển Vàm Xoáy, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau), 2 thanh niên địa phương mò gặp một con vật có hình thù rất "lạ" bằng kim loại. Sau đó, gia đình 2 thanh niên này đã đến trình báo sự việc cho cơ quan chức năng địa phương.

Con vật lạ bằng kim loại nghi đồng được 2 thanh niên mò gặp lúc đi bắt móng tay

Em L.T.Đ., một trong 2 thanh niên mò được con vật trên, cho biết khi đang mò ốc móng tay cách bờ biển Vàm Xoáy khoảng 500 m thì Đ. cùng bạn mò chung đụng phải một con vật hình thù kỳ quái, có 2 đầu, sừng… nên định bỏ chạy. Nhưng nghĩ đem về bán đồ sắt cũng được ít tiền nên cả 2 cùng đem về nhà.

Ông L.T. (cha của thanh niên Đ.), cho biết khi phát hiện con mình đem con vật trên về nhà, ông rửa sạch đem cất giữ. Tuy nhiên, sau đó 1 trong 2 thanh niên này đã mang qua huyện Phú Tân, tỉnh An Giang để tìm chỗ bán nhưng nhiều ngày không thấy liên lạc, ông nghe nói trong bụng con vật này có nhiều tiền cổ, nên ông trình báo chính quyền địa phương để xử lý.

Tác giả: Vân Du

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP