Đẹp

Quỳnh Thư gợi ý mix gam trắng để trẻ trung

Người đẹp xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục dễ dàng ứng dụng khi đến văn phòng hay dạo phố.

Là một cô nàng mê các trang phục khoe khoảng hở để tôn vẻ đẹp gợi cảm, thế nhưng trong bộ ảnh mới thực hiện Quỳnh Thư lại "ngoan hiền" với các kiểu sơ mi và chân váy hiện đại.

Bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao và dễ dàng giúp bạn gái trẻ trung hơn khi đến văn phòng hay đi cà phê, vui chơi cùng bạn bè.

Sơ mi trắng là mẫu trang phục dễ dàng kết hợp cùng nhiều món đồ như chân váy midi, chân váy chữ A, váy xòe và các kiểu quần lửng, quần âu.

Để tránh sự nhàm chán và tạo thêm nhiều cảm hứng trong việc mix đồ cho phái đẹp, sơ mi trắng còn được biến tấu ấn tượng và thêm các chi tiết tay chun, tay xếp tầng, tay lửng. Ngoài ra các nhà mốt trong nước cũng sử dụng vải kẻ sọc trắng đen thanh nhã để mang đến các mẫu áo xinh xắn.

Áo và chân váy kẻ sọc ca rô trở nên điệu đà hơn với cách phối vải ren hoa cho phần cầu vai và chân váy. Quỳnh Thư chọn túi đeo chéo Gucci tông đen để hoàn thiện set đồ dạo phố của mình.

Mẫu trang phục với kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại tiện ích cao bởi nó dễ dàng giúp phái đẹp xây dựng hình ảnh thanh lịch khi đến văn phòng hay làm mới phong cách street style.

Bên cạnh các mẫu sơ mi "kín cổng cao tường", bộ ảnh còn giới thiệu các mẫu trang phục khai thác vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc.

Chất liệu vải kẻ ca rô hợp với xu hướng thời thượng được sử dụng để mang đến các kiểu váy ôm khít eo, chân váy bút chì, áo khoác cá tính.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tony Đinh, trang điểm Lương Lộc Bảo.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP