Giải trí

Quỳnh Thư bị “đào” phát ngôn không làm Tuesday giữa nghi vấn “tiểu tam“

Quỳnh Thư bị "đào" lại phát ngôn tuyên bố không làm người thứ 3 giữa lúc dính nghi vấn là cô gái xuất hiện bên chồng D.L.A tại nhà riêng.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư đang trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội khi dính nghi vấn là người phụ nữ mặc váy ngủ xuất hiện bên cạnh chồng D.L.A tại nhà riêng.

Giữa ồn ào, người đẹp từ chối lên tiếng về sự việc. Trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, Quỳnh Thư cho biết: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng".

Trở thành tâm điểm khi dính nghi vấn là "tiểu tam", Quỳnh Thư bị đào lại phát ngôn về "người thứ ba". Trên Pháp luật & Bạn đọc năm 2020 cô từng tuyên bố: "Điều tối kỵ nhất của tôi trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình. Tôi không thích người thứ ba và cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Quỳnh Thư được biết đến trong vai trò người mẫu. Chân dài còn lấn sân lĩnh vực điện ảnh và tham gia nhiều bộ phim như: Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời...

Bên cạnh đó, cô còn được nhắc đến là bạn thân của Ngọc Trinh và có mối quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên cách đây không lâu, chân dài này thừa nhận đã nghỉ chơi với Khắc Tiệp, chỉ Ngọc Trinh là cô giữ mối quan hệ bình thường.

Nổi tiếng trong giới showbiz, Quỳnh Thư cũng vướng khá nhiều tai tiếng đời tư. Đặc biệt tình trường của cô khá phức tạp.

Quỳnh Thư từng hẹn hò nhiều đại gia có tiếng, từ công khai đến bí mật, trong đó phải kể đến Louis Huỳnh, Dương Hoàng Điệp. Tuy nhiên các mối tình của cô đều tan vỡ.

Đặc biệt, Quỳnh Thư còn vướng nghi vấn yêu chồng cũ của diễn viên Quỳnh Nga - người mẫu Doãn Tuấn. Cặp đôi lộ nhiều cử chỉ thân mật bên nhau như nắm tay, chỉnh áo.

Dính nghi vấn tình cảm với Doãn Tuấn, Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết lâu năm.

Cách đây không lâu Quỳnh Thư vướng nghi vấn tình cảm với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên, khi dính tin đồn, Tiến Linh đã hủy theo dõi Quỳnh Thư, còn nữ người mẫu từ chối trả lời về ồn ào tình ái.

Ngoài chuyện yêu đương, Quỳnh Thư còn có phát ngôn gây sốc về vấn đề tài chính. Cô tiết lộ bản thân tiêu tốn 2,7 tỷ trong 5 tháng đầu năm 2020.

Cô cũng từng đề cập nhà có tới 5 giúp việc và chứng tỏ độ giàu có, sang chảnh qua loạt trang phục hàng hiệu.

Hiện tin đồn về Quỳnh Thư gây hoang mang nhất là phía chồng D.L.A cũng giữ thái độ im lặng.

Tác giả: Diệu Nga (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP