Giải trí

Quỳnh Nga nổi bật nhất nhóm với style ăn mặc lạ lùng

Phong cách thời trang của Quỳnh Nga nhận được nhiều chú ý vì sự táo bạo và gợi cảm.

Vũ trụ điện ảnh VTV không chỉ sở hữu nhiều tựa phim đình đám thu hút khán giả mà còn là nơi tụ hội nhiều tuấn nam mỹ nữ hàng đầu của Vbiz. Trong đó nổi tiếng bậc nhất phải kể đến hội bạn thân Quỳnh Nga - Lã Thanh Huyền - Việt Anh. Họ vừa có thâm niên trong nghề, vừa là những gương mặt nổi trội với tài sắc vẹn toàn. Thế nên mỗi lần bộ ba tụ họp liền nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Lần đi chơi gần đây nhất, Quỳnh Nga đã “lấn át” hai người bạn thân và trở thành tâm điểm với gout thời trang độc đáo và táo bạo:

Hội bạn thân toàn trai tài gái sắc hội tụ trong ngày 8/3. Trong khi hai chàng trai ăn mặc khá đơn giản với áo sơ mi và áo thun trơn thì hai cô gái điệu đà hơn hẳn với phong cách hoàn toàn đối lập. Lã Thanh Huyền nữ tính với đầm đỏ và turban nơ xinh xắn, còn Quỳnh Nga “lên đồ” có phần cá tính và bụi bặm.

Trang phục vô cùng tôn dáng với đường viền chạy dọc quần tạo hiệu ứng chân thon dài và dáng áo corset làm nổi bật vòng eo con kiến.

Đặc biệt, áo cắt khoét ấn tượng giúp cô nàng “Cá sấu chúa” khoe khéo vòng 1.

Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, Quỳnh Nga không ngần ngại thử sức với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau và thường mang đến kết quả vô cùng mỹ mãn. Người đẹp sinh năm 1988 luôn biết cách làm mình nổi bật bằng những bộ cánh thời thượng, hợp thời. Tham khảo phong cách ăn mặc của Quỳnh Nga, phái đẹp sẽ có thêm nhiều gợi ý hay ho để F5 tủ đồ của chính mình:

1. Rực rỡ với gam màu đỏ

Sở hữu nước da trắng ngần nên dù thời trang sự kiện hay thường phục hàng ngày, Quỳnh Nga cũng vô cùng ưu ái gam màu đỏ rực rỡ. Màu đỏ vừa khéo tôn da lại giúp cô nàng thêm phần gợi cảm và nổi bật:

Quỳnh Nga từng hài hước đùa: “8/3 muốn nhận quà hãy mặc một chiếc áo đỏ”, chứng tỏ sự say mê sắc màu chói chang này của cô nàng.

2. Gợi cảm cùng trang phục cắt khoét

Quỳnh Nga thường tận dụng trang phục cắt khoét nhằm khoe khéo đường cong cơ thể cùng thân hình không chút mỡ thừa. Chính những chi tiết cắt xẻ tuy không để lộ da thịt quá nhiều nhưng lại vô cùng gợi cảm:

Trang phục cắt khoét luôn thắng thế trong việc giúp phái đẹp trở nên gợi cảm hơn mà không cần quá hở hang.

3. Trẻ trung với chân váy ngắn

Không sở hữu chiều cao nổi bật, Quỳnh Nga trung thành với các kiểu váy/đầm ngắn ngang đùi nhằm “ăn gian” tối đa vóc dáng và tạo hiệu ứng chân thon dài. Bên cạnh đó, những dáng váy chữ A có độ xòe nhẹ còn giúp cô nàng trẻ trung hơn một cách đáng kể.

Quỳnh Nga “hack” dáng “hack” tuổi nhờ phối đồ với chân váy ngắn.

Tác giả: Huyền Đỗ

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP