Giải trí

Quỳnh Nga bật khóc khi nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với Doãn Tuấn

“Khi đã ly hôn thì ai cũng có lỗi. Hai người hoàn toàn tốt đẹp thì đã không đi đến kết cục đó”- Quỳnh Nga bộc bạch.

Trong chương trình “1 tiếng kể hết”, diễn viên Quỳnh Nga đã có những chia sẻ xúc động về cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ. Cô nghẹn ngào bật khóc khi nhớ lại cảnh kéo valy ra khỏi căn nhà mình đang ở. “Tôi ê chề và xấu hổ vì đã không giữ được hạnh phúc gia đình khi đối diện với bố mẹ. Câu chuyện của Nga và anh Tuấn chỉ là bất đồng quan điểm trong hôn nhân.

Tôi nghĩ bố mẹ sẽ cảm thấy thương mình vì từ trước tới nay bố mẹ luôn tự hào về tôi. Khi tôi lập gia đình, bố mẹ cũng mường tượng ra hạnh phúc của con cái. Nên lúc tôi gặp chuyện thì bố mẹ cảm thấy suy sụp. Một tuần đầu khi về nhà bố mẹ, tôi chỉ ở trong phòng, không bước ra khỏi nhà. Nhóm bạn thân: Huyền Lizzie, Vân Hugo, anh Thái Dũng, anh Việt Anh… là những người đã kéo tôi ra khỏi 4 bức tường đó. Tôi bắt đầu thấy cuộc sống dễ thở hơn một chút.

Tôi phát hiện ra cuộc đời đang rất tốt đẹp. Nó giống như câu nói mà Nhã từng nói với nhân vật Vũ trong bộ phim “Về nhà đi con”: “Cuộc sống ngoài kia còn rất tươi đẹp và tôi không muốn ở mãi trong bế tắc này. Tôi chúc anh sống tốt và đối xử tốt với mọi người xung quanh nhất là những người phụ nữ như tôi. Vĩnh biệt anh- kẻ sở khanh có bộ mặt tử tế”. Đây là câu thoại ám ảnh tôi mấy ngày liền”.

Diễn viên Quỳnh Nga

Nói về cuộc hôn nhân đã tan vỡ, Quỳnh Nga thổ lộ đúng - sai đã không còn quan trọng nữa. “Khi đã ly hôn thì ai cũng có lỗi. Hai người hoàn toàn tốt đẹp thì đã không đi đến kết cục đó”- Quỳnh Nga nói.

“Tôi vẫn phải cảm ơn anh Doãn Tuấn vì cả hai đã từng rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn tôn trọng nhau, thỉnh thoảng vẫn có những cuộc điện thoại hỏi thăm nhau về sức khỏe, công việc. Tôi nghĩ đây là cuộc hôn nhân rất văn minh”- nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Doãn Tuấn ,Quỳnh Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP