Kinh tế

Quỳnh Lưu: Tọa đàm kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam

Chiều ngày 12/10, UBND huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2016). Dự hội nghị có đ/c Phan Thanh Miện - Chủ tịch hội doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, về phía huyện có đ/c Lê Thành Nhân – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Hoàng Văn Bộ - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đ/c Hoàng Danh Lai – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đ/c Lê Xuân Kiên – UVBTV HU – PCT HĐND huyện, các đ/c PCT UBND huyện gồm nhà giáo ưu tú Hồ Ngọc Dũng, Đặng Ngọc Bình và đ/c Nguyễn Văn Quý cùng đại diện các ban, ngành cấp huyện, các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu và đại diện một số doanh nghiệp huyện Diễn Châu, Nghi Lộc.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Văn nghệ chào mừng


Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Quỳnh Lưu đã quan tâm có nhiều cơ chế, chính sách thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Nhờ đó hiện nay, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu có trên 280 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp đã đóng góp đáng kể vào việc thu ngân sách ở địa phương, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Đồng thời, góp phần tích cực đối với tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện nhà. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn luôn tích cực tham gia thực hiện các chính sách xã hội, bảo đảm quyền lợi cho người lao động cũng như hưởng ứng cuộc vận động xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tham gia đóng góp ủng hộ các công trình phúc lợi.

Tại buổi tọa đàm, các doanh nhân có điều kiện giao lưu, chia sẽ những kết quả đã đạt được, khó khăn, thách thức trong quá trình sản xuất, kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm để các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.



Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa cho hội doanh nghiệp



Đ/c Phan Thanh Miện - Chủ tịch hội doanh nghiệp tỉnh Nghệ An
phát biểu tại buổi tọa đàm



Đ/c Hoàng Danh Lai – Phó bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tọa đàm


Phát biểu tại buổi tọa đàm, đ/c Hoàng Danh Lai – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời, đ/c cũng mong muốn các doanh nghiệp trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước; đối với đội ngũ doanh nhân cần không ngừng nâng cao năng lực, đoàn kết, giúp đỡ nhau tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu khóa 27 đã đề ra.



Trao giấy khen của Tổng cục thuế cho Công ty cổ phần xây dựng thương mại Giang Sơn

Trao giấy khen của Cục thuế Nghệ An cho các doanh nghiệp

BND huyện Quỳnh Lưu tặng giấy khen cho các doanh nghiệp


Nhân dịp này, Công ty cổ phần xây dựng thương mại Giang Sơn được Tổng cục thuế tặng giấy khen, có 2 doanh nghiệp gồm Công ty TNHH Ngọc Hưng và Công Ty TNHH Hồ Hoàn Cầu được Cục thuế Nghệ An tặng giấy khen vì đã có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2015. UBND huyện Quỳnh Lưu cũng tặng giấy khen cho 10 doanh nghiệp vì đã có thành tích hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và các hoạt động phúc lợi xã hội trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu năm 2015./.

Tác giả bài viết: Hồng Diện (Đài Quỳnh Lưu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP