Cộng đồng mạng

Quỳnh Anh trách móc Duy Mạnh nhậu say về chửi vợ con?

Quỳnh Anh đăng story trách móc chuyện ăn nhậu chửi vợ con khiến fans suy đoán cô cãi nhau với Duy Mạnh.

Sáng ngày 10/05, Quỳnh Anh khiến NHM ngỡ ngàng khi đăng story với chủ đề “nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?“. Trong khi đó, tối ngày hôm trước Duy Mạnh đã đi nhậu cùng với Đức Huy và một số bạn bè khác. Điều này đã khiến fans suy đoán, người được nói đến trong câu chuyện không ai khác là… Duy Mạnh.

Nhiều người cho rằng, có lẽ công chúa béo đang trong thời kì mang bầu nên dễ bực bội, chuyện lời qua tiếng lại giữa vợ chồng cũng là bình thường. Nhưng hầu hết NHM khá bất ngờ, vì Duy Mạnh nổi tiếng là người hiền lành, chiều vợ hết mực, nên không thể nào khiến cho Quỳnh Anh bức xúc đến nỗi phải giãi bày trên mạng xã hội như thế.

Duy Mạnh đi nhậu, Quỳnh Anh đăng story trách móc.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh là cặp vợ chồng son đang được quan tâm nhất làng bóng đá Việt, chính vì vậy mà câu chuyện của bà xã cầu thủ cũng được mọi người truyền nhau rất nhanh, mặc dù đã xóa story ngay sau đó. Có người còn không tin chàng trung vệ nặng lời với vợ, thậm chí đoán người được nhắc đến có thể là một người khác.

Sau hơn nửa ngày, Quỳnh Anh đã đăng hình tình cảm với chồng nhân ngày của mẹ: “Không biết ngày này mấy năm sau Ú béo có biết xin tiền bố mua quà cho mẹ không nhỉ? Hay lấy “túi” của mẹ tặng cho bạn gái“. Nàng Wags như đang ngầm trả lời cho những thắc mắc của NHM và khằng định tình cảm vợ chồng đang rất thắm thiết, không có mâu thuẫn nào cả.

Quỳnh Anh xoa dịu dư luận bằng tấm hình tình cảm với chồng.

Thực hư câu chuyện Quỳnh Anh đăng lên mạng nói chuyện say xỉn chửi vợ con chưa biết chính xác là ai. Và fan hâm mộ vẫn dành tình cảm cho đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam, bởi họ luôn thể hiện sự ngọt ngào, hạnh phúc trong nhiều năm qua.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Duy Mạnh ,quỳnh anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP