Thể thao

Quyết lật đổ Việt Nam, Thái Lan gọi cả Chanathip về đá SEA Games?

Chanathip Songkrasin có thể về đá SEA Games 31 nếu như trưởng đoàn Madame Pang đàm phán thành công với CLB Nhật Bản - Kawasaki Frontale.

Do môn bóng đá nam SEA Games không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB có quyền từ chối yêu cầu nhả quân. Chanathip Songkrasin hiện đang khoác áo CLB Nhật Bản - Kawasaki Frontale và giải J-League vẫn thi đấu trùng với thời gian diễn ra SEA Games vào tháng 5. Như vậy theo lý thuyết, Chanathip không thể đến Việt Nam tham dự kỳ đại hội này.

ĐT U23 Thái Lan muốn có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin ở SEA Games 31

Tuy nhiên mọi việc có thể xoay chiều nếu như trưởng đoàn Madame Pang đàm phán thành công với CLB Nhật Bản - Kawasaki Frontale. Theo truyền thông Thái Lan, HLV Polking rất muốn có sự phục vụ của “Messi Jay” cho suất cầu thủ trên 23 tuổi. Tại AFF Cup 2020, Chanathip Songkrasin góp công lớn giúp đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

Tại AFF Cup 2020, Chanathip Songkrasin đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải, cũng như làm đồng vua phá lưới, góp công lớn giúp tuyển Thái Lan vô địch thuyết phục.

“Đêm trước khi tổ chức họp báo công bố HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games, tôi có nói chuyện với Jay (tức Chanathip Songkrasin). Cậu ấy động viên tôi về nhiều vấn đề". "Tôi muốn bổ sung cầu thủ tốt cho U23 Thái Lan, tôi sẽ thương lượng để có các cầu thủ, kể cả những người ngoài 23 tuổi từ các CLB. Tôi mong mọi người thông cảm cho đội tuyển U23 Thái Lan" - Madame Pang chia sẻ.

Nếu Chanathip có thể góp mặt thì sức mạnh của U23 Thái Lan được tăng lên đáng kể. Và một khi điều đó xảy ra thì 'Voi chiến' chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho tấm HCV tại kỳ đại hội khu vực lần này.

Chanathip Songkrasin mới trải qua kỳ AFF Cup thành công cùng ĐT Thái Lan

Việc chuyển đến Kawasaki Frontale là bước tiến lớn với Chanathip Songkrasin, cả về chuyên môn lẫn tiền bạc. Kawasaki Frontale là đội bóng được đánh giá mạnh nhất Nhật Bản hiện tại. Liệu anh có sẵn sàng từ bỏ cơ hội ra sân trong màu áo CLB tháng 5 tới để trở về phục vụ đội tuyển U23?

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP