Cuộc sống

Quyết giữ gìn trinh tiết đến khi lấy chồng, cuối cùng tôi lại bị “đá” chỉ vì "thời nay làm gì có ai như em"

27 tuổi mà còn trinh thì có phải chuyện gì quái lạ lắm không, mọi người cho tôi một câu công bằng đi!

Tôi đứng như trời trồng, cảm thấy mình đã sai quá sai khi yêu phải anh chàng có suy nghĩ nực cười như vậy. Anh ta là ai mà dám nói với tôi những câu xúc phạm như thế? Tiếc thay vì tôi đã từng coi trọng mối quan hệ với anh ta, hoàn toàn nghiêm túc và nghĩ tới chuyện tiến xa hơn, nên bây giờ tôi mới là người phải đau lòng.

Trước khi quen H, tôi là một cô gái độc thân kiêu hãnh. Xung quanh tôi cũng có nhiều vệ tinh, và tôi cũng đã từng trải qua một vài mối tình. Chỉ có điều đối chưa phải duyên phải nợ với bất cứ ai nên tôi cứ độc thân một mình. Về sau, tôi được bà chị giới thiệu cho H, nói với tôi là H ổn lắm. Người vừa đẹp trai lại vừa hài hước hóm hỉnh, rất hợp với cá tính của tôi.

Quả thật, H là một người từng trải. Anh biết tâm lý của phụ nữ nên chiều chuộng tôi hết mực. Thời gian mới yêu, tôi vẫn nêu quan điểm tình yêu trong sáng vì tôi thích như thế, H hoàn toàn đồng ý. Anh ta còn nói rằng anh trân trọng những cô gái như tôi.

(Ảnh minh họa)

Nhưng càng về sau, khi tôi yêu H say đắm hơn, anh lại thể hiện rõ mình là một người đàn ông nóng vội. Anh đòi hỏi chuyện ấy nhiều hơn, giận dỗi khi tôi không đáp ứng. Nghĩ rằng khoảng thời gian 1 năm tìm hiểu cũng đủ để biết rõ về con người nhau, tôi cũng đã có phần lung lay khi nghĩ rằng H là người đàn ông dành cho mình.

Chính vì vậy, tôi đề nghị anh ta xúc tiến đưa tôi về ra mắt gia đình cho chắc ăn trước đã, nếu hai bên gia đình đồng thuận cho hai đứa tiến tới với nhau, tôi sẽ trao cho anh ta cái ngàn vàng. H mừng rỡ gật đầu, cũng nhanh chóng thu xếp đưa tôi về ra mắt gia đình.

Trước ngày hẹn gặp gia đình anh, chúng tôi có đi chơi với nhau về muộn hơn bình thường một chút. H không hỏi ý kiến tôi mà ngang nhiên đưa tôi vào một nhà nghỉ gần khu tôi ở. Khi H nắm tay tôi toan kéo tôi lên trên phòng thì tôi đứng lại bày tỏ ý không hài lòng, tôi yêu cầu H đưa mình về vì cảm thấy không được tôn trọng. Sau khi ngọt nhạt nài nỉ mà vẫn thấy tôi không suy chuyển, anh ta liền lộ rõ bản chất của mình, gắt gỏng với tôi trong sự chứng kiến của nhân viên lễ tân đứng gần đó.

(Ảnh minh họa)

"Em đừng có giả nai ngây thơ với anh nữa? Em tưởng em nói 27 tuổi chưa từng ngủ với đàn ông là anh tin sao?"

"…"

"Trước đây anh đồng ý không làm gì quá giới hạn là bởi vì anh tôn trọng em. Bây giờ chẳng phải đến lúc rồi sao? Em còn giữ gìn cái gì nữa? Huống hồ, chưa chắc em đã còn cái gì mà giữ! Thời nay làm gì có ai giữ khư khư như em!"

Bốp!

(Ảnh minh họa)

Tôi giơ tay tát thẳng vào mặt H và quay người đi thẳng. Tôi cố chạy thật nhanh để H không thể đuổi theo mình. Vừa chạy tôi vừa khóc, chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại lâm vào cảnh tượng nhục nhã như thế. 27 tuổi chưa từng quan hệ với đàn ông thì có gì sai? Tại sao anh ta lại phải nghi ngờ tôi?

Khi về đến nhà, H nhắn tin lại cho tôi tỏ ý xin lỗi và van nài tôi quay lại, nêu lý do của ngày hôm đó là vì anh ta bị cảm xúc thăng hoa làm mờ mắt nên mới không nghĩ tới cảm giác của tôi. Còn nữa, anh ta vẫn nghĩ con gái thời nay cởi mở và thoáng hơn rất nhiều, nên chuyện 27 tuổi vẫn còn trinh nghe hơi "ảo".

Mặc cho H giải thích, tôi vẫn quyết định chia tay mối tình này, dù rằng trước đó đã nuôi hy vọng khá nhiều. Tôi biết mình xứng đáng được yêu và trân trọng bởi một người đàn ông khác, người không có suy nghĩ quy chụp và ấu trĩ như H. Vì tôi muốn trao cho người xứng đáng nên 27 tuổi vẫn còn trinh thì có làm sao chứ?

Tác giả: J NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP