Cộng đồng mạng

Quỳ trước nhà bạn gái để xin lỗi, trai đẹp khiến CĐM xôn xao

Quỳ trước của bạn gái để xin lỗi suốt 3 tiếng đồng hồ, chàng trai điển trai thu hút sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng.

Mới đây trên 1 diễn đàn MXH chia sẻ hình ảnh và đoạn clip nam thanh niên ăn mặc lịch sự, vẻ ngoài khá bảnh trai ngồi bên chiếc xe SH của mình và quỳ trước nhà bạn gái suốt 3 tiếng đồng hồ để xin lỗi.

Chứng kiến cảnh tượng chàng trai quỳ trước nhà bạn gái, nhiều người có già, có trẻ lên tiếng khuyên can. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết thực hiện hành động này để chứng tỏ mình đang sai và mong bạn gái bỏ qua

Rất đông người dân đến khuyên can cho rằng chàng trai này nên gặp riêng bạn gái để giải quyết. Nhưng anh chàng vẫn cúi đầu và tiếp tục quỳ trước cửa nhà người yêu.

Được biết, vụ việc chàng trai quỳ trước của nhà bạn gái xảy ra tại Hồng Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên cách đây chưa lâu.

Sau khi sự việc được đăng tải trên MXH, không ít dân mạng để lại bình luận. Đa phần đều cho rằng, cách thể hiện này của chàng trai là không nên. Thay vào đó, anh ta có thể tìm cách liên lạc với bạn gái để tìm cách giải quyết.

Cụ thể, nickname P.M.L bình luận: "Chỉ quỳ trước bố mẹ chứ quỳ trước gái chỉ khiến họ khinh thường mình thôi. Thay vào đó bạn nên tìm gặp cô gái đó để nói rõ câu chuyện nếu thực sự có ẩn tình".

Đồng quan điểm với P.M.L là M.N.P bày tỏ: "Đầu gối đàn ông có vàng, tại sao lại phải quỳ để chứng tỏ mình hối lỗi. Hãy ngẩng mặt lên chấp nhận nếu bạn sai. Còn nếu sự việc chưa rõ ràng thì nên tìm gặp thẳng để nói cho rõ".

Trước đó, không ít lần dân mạng từng chứng kiên cảnh những anh chàng quỳ trước cửa nhà người yêu để thể hiện sự hối lỗi hay tình cảm của mình.

Một chàng trai từng quỳ cả đêm trước của nhà người yêu mong được gặp mặt.

Trước đó, dân mạng cũng từng bắt gặp cảnh một chàng trai quỳ trước mặt người yêu để nói lời xin lỗi.

Hay một chàng trai từng quỳ trước Học viên Âm nhạc Việt Nam để tỏ tình với bạn gái.

  Từ khóa: bạn gái ,chia tay ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP