Giải trí

Quỹ Dân số Liên hợp quốc gỡ hình ảnh Phạm Anh Khoa trên fanpage

Theo đại diện truyền thông của UNFPA (Quỹ Dân số Liên hợp quốc), tổ chức này sẽ tạm thời gỡ các hình ảnh của nam ca sĩ trên fanpage và website của tổ chức vì anh liên quan đến cáo buộc gạ tình.

Lùm xùm gạ tình được cho là liên quan đến Phạm Anh Khoa đang khiến dư luận xôn xao và bất bình. Mặc dù vậy, trên fanpage của của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) vẫn để hình ảnh nam ca sĩ với chú thích là Đại sứ chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em khiến nhiều người cho rằng không còn hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Phạm Anh Khoa được mời làm đại sứ của UNFPA trong chiến dịch chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em (Ảnh: Internet).

Cụ thể,việc này xuất phát từ một bình luận dưới hình ảnh Phạm Anh Khoa trên fanpage của UNFPA rằng: "Việc để Phạm Anh Khoa, nhân vật liên tiếp bị tố cáo là có các hành vi quấy rối với bạn diễn và những người từng làm chung, làm đại diện hình ảnh cho chương trình của Liên Hợp Quốc về chống quấy rối tình dục ở thời điểm này là điều nghịch lý".

Ngay sau đó đại diện truyền thông của UNFPA đã có những phản hồi liên quan trên VietNamNet. Theo UNFPA, Phạm Anh Khoa trở thành đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam vào tháng 7/2017. Trong sự kiện trên, UNFPA cũng cập nhật hình ảnh của MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh trên fanpage của tổ chức và website của UNFPA.

Nam ca sĩ trong chiến dịch của UNFPA (Ảnh: FBTC).

Mặc dù đang chờ kết luận của cơ quan điều tra về vụ việc của Phạm Anh Khoa nhưng tổ chức này tạm thời gỡ hết hình ảnh có mặt nam ca sĩ “Ngựa ô thương nhớ” trên fanpage và website.

Cũng theo đại diện truyền thông của tổ chức này, việc tiến hành gỡ hình ảnh nam ca sĩ diễn ra từ tuần trước nhưng vì quá nhiều hình ảnh nên không tránh khỏi việc còn sót ảnh. Vào chiều thứ 2 tuần sau, đại diện UNFPA sẽ chính thức có thông tin cụ thể cho báo chí về việc này.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP