Giải trí

Quý Bình nói gì về tin đồn đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn gái?

Quý Bình bày tỏ niềm hạnh phúc về mối tình với bạn gái trên mạng xã hội. Anh được cho là đã bí mật đính hôn với bạn gái và sắp tổ chức đám cưới vào thời gian tới.

Cách đây ít giờ, diễn viên Quý Bình bất ngờ đổi ảnh đại diện và hình nền facebook sang ảnh chụp cùng một người phụ nữ. Đáng lưu ý, cả hai người đều diện trang phục đôi, nắm tay và trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn.

Quý Bình đồng loạt đổi ảnh nền và ảnh đại diện trên facebook bằng ảnh tình cảm với bạn gái.

Hình ảnh được nam diễn viên đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trước đó vào tháng 2/2019, Quý Bình cũng đăng tải bức ảnh nắm tay tình cảm với một người phụ nữ cùng chiếc nhẫn trên ngón áp út khiến nhiều người cho rằng anh đã bí mật đính hôn với bạn gái.

Bên dưới bài đăng của Quý Bình, nhiều bạn bè đồng nghiệp như Thanh Thức, Minh Dự, Lê Lộc,... đều vui vẻ gửi lời chúc phúc đến nam diễn viên. Đáp lại tình cảm từ bạn bè, nam diễn viên đã ấn “thích”, gửi lời cảm ơn nhưng không chia sẻ gì thêm.

Liên hệ với Quý Bình, nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đề cập đến tin vui. Tuy nhiên, anh cho hay hiện tại chưa muốn chia sẻ nhiều vì cảm thấy chưa đúng thời điểm.

Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận chúc phúc nam diễn viên sớm ngày "yên bề gia thất".

“Cám ơn sự quan tâm của mọi người nhưng mọi việc còn quá sớm để chia sẻ lúc này. Hiện tôi vẫn tiếp tục công việc quay phim, chạy show mỗi ngày. Tôi muốn đợi một thời gian nữa, khi mọi thứ thực sự ổn định sẽ chủ động thông báo”, anh nói.

Quý Bình sinh năm 1983, bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn được biết đến ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC, người mẫu... Ở tuổi 35, Quý Bình sở hữu sự nghiệp ổn định nhưng đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Anh từng có quãng thời gian yêu đương khá dài với diễn viên Lê Phương nhưng sau đó lại “đường ai nấy đi”. Sau mối tình này, Quý Bình tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Minh Hằng, Tố My... nhưng anh đều phủ nhận.

Nam diễn viên tìm được tình yêu mới, dự tính kế hoạch lập gia đình sau mối tình đổ vỡ với Lê Phương.

Đầu năm nay, nam diễn viên có nhiều động thái úp mở trên trang cá nhân về việc có bạn gái mới. Nhiều nguồn tin cho rằng Quý Bình cũng đã đính hôn cùng cô gái này sau khoảng thời gian tìm hiểu và dự định kết hôn một ngày không xa.

"Cô ấy không làm gì liên quan tới nghệ thuật nhưng cô ấy chia sẻ và rất thông cảm với công việc của tôi. Cô ấy rất am hiểu nghệ thuật nên có tư vấn cho tôi rất nhiều, từ chọn bài hát, trang phục. Tôi thực sự đang rất hạnh phúc và trong tương lai gần đây, tôi hy vọng mình sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc này với khán giả yêu mến tôi", lần hiếm hoi Quý Bình chia sẻ về bạn gái.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP