Thể thao

Quốc Vượng lo lắng một chi tiết khi Quang Hải xuất ngoại

Lê Quốc Vượng, cựu tiền vệ tài hoa của Nghệ An đánh giá cao khả năng thành công khi Quang Hải xuất ngoại. Nhưng anh vẫn lăn tăn một chi tiết đối với cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Tương lai của Quang Hải hiện tại đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của báo giới. Mới đây, có thông tin cho rằng Quang Hải sẽ sang Pháp chơi bóng trong màu áo CLB Nantes. Bình luận về khả năng Quang Hải xuất ngoại thành công hay thất bại, cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng chia sẻ:

“Phải nói một cách sòng phẳng là Quang Hải là cầu thủ Việt Nam hay nhất, thậm chí là hiếm có. Tư duy, kỹ thuật của Quang Hải có thể chơi bóng được ở châu Âu. Cậu ấy khéo léo trong di chuyển chiến thuật, kỹ thuật cá nhân. Với những tố chất ấy, tôi tin Quang Hải đáp ứng được.

Quốc Vượng tin Quang Hải xuất ngoại thành công

Nhưng thành công hay không còn phải dựa vào yếu tố khác nữa. Có một điều duy nhất mà tôi lo ở Quang Hải là văn hoá thích nghi với môi trường sống và bóng đá. Đây là điều mà tôi không dám chắc Quang Hải sẽ làm được hay không. Nếu vượt qua được thì rất tốt.

Giống như nhiều cầu thủ khá ở châu Âu nhưng sang Việt Nam lại chơi không tốt. Vậy nên, chúng ta cần phải chờ đợi. Dù sao thì, bóng đá Việt Nam cũng cần 1-2 cầu thủ đi tiên phong và thành công, để qua đó dần dần tạo nên khí thế hội nhập, với việc cầu thủ Việt Nam xuất ngoại nhiều hơn”.

Trở lại với Quang Hải, cho đến hiện tại, chính bản thân anh và người đại diện còn chưa quyết định rằng sẽ đến châu lục nào, quốc gia nào chứ đừng nói là CLB nào.

Người đại diện của Quang Hải khẳng định cho đến hiện tại, khi hợp đồng giữa anh với Hà Nội FC vẫn còn hiệu lực đến ngày 12/4 thì mọi bến đỗ khác xoay quanh cầu thủ này vẫn dừng lại ở mức độ từ tin đồn cho đến mức độ cao hơn là đang trao đổi, lắng nghe.

Quang Hải chưa chốt bến đỗ mới

Dẫu sao, thông qua chia sẻ của người đại diện Quang Hải trên báo giới, người hâm mộ cũng có thể tạm thời biết một số gợi ý và định hướng mà cầu thủ này cùng đại diện đang kỳ vọng. “Chúng tôi đang có 14-15 hồ sơ và không thể làm việc hết với các CLB này.

Thay vào đó, chúng tôi phải sàng lọc để chỉ lựa chọn ra 4-6 hồ sơ cảm thấy là hợp lý nhất và bắt đầu làm việc chuyên sâu hơn. Chẳng hạn Thái Lan cũng đang làm việc với tôi, nhưng nói thật là chúng tôi không hứng thú lắm. Vì đã không ra nước ngoài thi đấu thì thôi, đã đi thì phải đến những nền bóng đá chất lượng”.

Tác giả: Nhật Anh
Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP