Cộng đồng mạng

Quốc Trường 'thả thính' Midu công khai, fans lại nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Cụ thể, Quốc Trường khen: ''Xinh từ nhỏ luôn!''. Đáp lại, Midu khá e dè khi thổ lộ ''Anh khen làm em ngại quá nha Trường''. Màn thả thính này đã khiến fans đẩy thuyền Midu - Quốc Trường nhiệt tình.

Có vẻ showbiz sắp ”đẩy thuyền” một cặp đôi mới, đó chính là Midu và Quốc Trường - người đang thể hiện xuất sắc vai Vũ sở khanh trong Về nhà đi con. Tất cả đều bắt nguồn từ một đoạn bình luận qua lại của cả hai trên Facebook cách đây mấy ngày.

Đoạn ”thả thính” đầu tiên của Midu và Quốc Trường.

Ai cũng biết nhân vật Vũ được mệnh danh là ”Sở Khanh”, nhưng có lẽ cô nàng Midu cập nhật hơi muộn. Nên cô nàng đã hỏi Quốc Trường ”thì ra anh tên là Sở Khanh hả?”. Đáp lại người đẹp, Quốc Trường lém lỉnh: ”Anh họ Sở tên Ly Hương”.

Bên dưới màn đối đáp này, dân tình đã bắt đầu ”đẩy thuyền” Midu - Quốc Trường. Có người còn nhận xét Midu rất phù hợp với mẫu người mà Quốc Trường tìm kiếm.

Mới đây, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Midu đã đăng ảnh hồi còn nhỏ của mình Facebook. Trong ảnh, có thể thấy, Midu lúc nhỏ rất xinh, không khác gì bây giờ. Bức ảnh đã nhận được ”cơn mưa” lời khen của mọi người, và trong đó nổi bật nhất chính là lời khen của Quốc Trường.

Bức ảnh xinh xắn của Midu lúc nhỏ.

Cụ thể, Quốc Trường khen: ”Xinh từ nhỏ luôn!”. Đáp lại, Midu khá e dè khi thổ lộ ''Anh khen làm em ngại quá nha Trường”. Cả hai bình luận này đã khiến cư dân mạng thả tim nhiệt liệt.

Đoạn đối thoại này đã được dân tình ”đẩy thuyền” nhiệt liệt.

Có lẽ là cặp đôi này nhận về rất nhiều sự ủng hộ của fans.

Liệu thuyền này có thành?

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP