Giải trí

Quốc Trường lên tiếng về việc bị 'phân biệt đối xử' tại AAA 2019

Quốc Trường lên tiếng về sự cố bị một người đàn ông nhào lên chụp ảnh khi đang phát biểu, nghi vấn bị phân biệt đối xử tại lễ trao giải AAA 2019.

Quốc Trường vui vì nhận được giải thưởng tại AAA

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình. Nhiều bất cập xảy ra xuyên suốt buổi trao giải khiến khán giả bức xúc.

Ngay khi chương trình còn chưa kết thúc, nhiều khán giả theo dõi trực tiếp qua mạng đã xôn xao với hình ảnh 3 nghệ sĩ Việt là Bảo Thanh, Bích Phương, Quốc Trường bị xếp ngồi ở góc rìa, xa sân khấu, trong khi ở giữa còn nhiều chỗ trống. Đối lập hoàn hoàn với dàn sao Hàn được xếp ngồi tập trung ở giữa, ánh sáng tốt.

Chưa dừng lại ở đó, khi MC đi xuống phía các nghệ sĩ để giao lưu, họ cũng chỉ phỏng vấn các nghệ sĩ của Hàn và hoàn toàn "bỏ rơi" các đại diện của Việt Nam.

Bên cạnh đó, còn có chuyện một người đàn ông lạ mặt xông ra chụp selfie với Quốc Trường. Người đàn ông này mặc áo thun cổ sọc ngang trắng đen, trước ngực có đeo bảng tên - không rõ là thẻ gì. Người này xông lên sân khấu để chụp ảnh cùng Quốc Trường khi anh đang phát biểu nhận cúp. Ban đầu, nam diễn viên ngơ ngác nhưng nhanh chóng tươi cười trước ống kính điện thoại. Ngay sau đó, người đàn ông lạ mặt bị đưa khỏi sân khấu.

Liên hệ với Quốc Trường, nam diễn viên cho biết, thật sự đến bây giờ cảm xúc anh vẫn còn rất hạnh phúc khi được nhận được giải thưởng tại AAA 2019. Quá hạnh phúc và tự hào, chắc đêm nay vui đến mất ngủ.

Về phía bị phân biệt đối xử, nam diễn viên không ngần ngại bày tỏ: "Trước đây tôi còn chẳng được mời tham dự lễ trao giải chứ nói gì đến chương trình tầm cỡ thế này. Vì thế tôi cũng không có kinh nghiệm để nói là có bị phân biệt đối xử hay không.

Tuy nhiên, thành thật mà nói thì khi người hâm mộ bức xúc hỏi tôi mới để ý chứ cá nhân tôi không nghĩ ngợi nhiều, cũng không trách. Nhưng giá như, chỉ là giá như thôi, BTC sắp xếp chúng tôi gần trung tâm sân khấu hơn thì khán giả sẽ hài lòng hơn. Đây cũng là một điểm để những năm sau chương trình khắc phục, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn.

Ngoài ra, cá nhân tôi nghĩ đây là chương trình lớn lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nên không tránh khỏi sự cố. Vì thế khán giả cũng nên thông cảm, đừng quá khắt khe bắt lỗi".

Về phía người đàn ông lên chụp ảnh với mình, Quốc Trường mong khán giả thông cảm, đừng ném đá người đàn ông này.

“Sự cố chàng trai lên chụp hình, Trường cũng khá bất ngờ và không biết anh ấy là ai, hành động của anh ấy là không đúng nhưng cũng vì lòng yêu mến nghệ sĩ nên mọi người cũng thông cảm và đừng "ném đá" anh ấy”, nam diễn viên viết.

  Từ khóa: AAA 2019 ,Quốc Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP