Thể thao

Quốc Phương khiến HLV Đức Thắng của Thanh Hóa tiếc nuối?

Sau những nghi ngại, Quốc Phương đã khẳng định được vai trò ở Sài Gòn FC, điều này liệu có khiến HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa tiếc nuối?

Ngay trước vòng đấu cuối cùng tại lượt đi V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thông báo chia tay một loạt trụ cột trong đó có cả tiền vệ Lê Quốc Phương. Không còn được HLV Nguyễn Đức Thắng đặt niềm tin, Lê Quốc Phương đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

Quốc Phương khai hỏa trong màu áo Sài Gòn FC

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến Sài Gòn FC, cựu tiền vệ của Thanh Hóa đã nhanh chóng khẳng định được vai trò của mình trong màu áo đội bóng mới. Theo đó, trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hà Nội FC tại vòng 14 V.League 2018, Quốc Phương đã được HLV Phan Văn Tài Em trao cơ hội đá chính. Không phụ sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng mới, Quốc Phương đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình khi là người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng của Quốc Phương mang tính bước ngoặt của trận đấu bởi ở những phút thi đấu sau đó, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em thi đấu hưng phấn hơn hẳn. Đó là chưa kể việc xuyên thủng lưới của Hà Nội FC ở mùa giải 2018 không hề dễ dàng khi đội bóng thủ đô sở hữu cặp trung vệ được đánh giá cao là Duy Khánh – Duy Mạnh. Bàn thắng của Quốc Phương đã giúp Sài Gòn FC tạo nên một cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng khi giành thắng lợi chung cuộc 5-2 trước đội bóng thủ đô. Với chiến thắng này, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Hà Nội FC ở mùa giải 2018.

Sau những nghi ngại về phong độ, bàn thắng vào lưới của Hà Nội FC cuối tuần vừa qua là động lực lớn với Quốc Phương trong việc khẳng định chỗ đứng của mình ở đội bóng mới. Với HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa, vị chiến lược gia trẻ tuổi có thể có những tiếc nuối bởi đội bóng xứ Thanh vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay dù họ được đầu tư lớn về nguồn lực và vật lực trong thời gian qua.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP