Giải trí

Quốc Anh bị tố không muốn ghi hình cùng diễn viên hay khoe ngực

NSND Quốc Anh lên tiếng về việc bị diễn viên Trương Phương tố anh chê cô khoe ngực, không muốn ghi hình cùng trong chương trình “Vui khoẻ có ích”.

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Trương Phương đã chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng dù mọi thứ đã được lên lịch trình.

Cụ thể, theo lịch trình cả hai sẽ quay một chương trình “Vui trẻ có ích” vào hôm qua (2/12) để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán 2019. Mọi thứ đều đã được Trương Phương lên kế hoạch sắp xếp chỉn chu sẵn sàng cho việc ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

NSND Quốc Anh rất bất ngờ với lời tố của diễn viên Trương Phương trên trang cá nhân.

"Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi. Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của NSX chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với NSX rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi”, Trương Phương viết trên trang cá nhân.

Trương Phương cho rằng, đó là một sự sỉ nhục nghệ sĩ cũng như thiếu sự tôn trọng khi mang những chuyện riêng tư yêu ghét vào công việc giữa các nghệ sĩ.

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Quốc Anh rất bất ngờ với lời tố của diễn viên Trương Phương trên trang cá nhân.

“Tôi có chê cô ấy khoe ngực đâu. Nguyên văn tôi từ chối với ekip vì tôi già rồi, mời quay với người nào đó đừng quá chênh lệch tuổi để nói về sức khoẻ đầu xuân thì tôi thấy hợp lý hơn. Tôi có để ý cô ấy đời tư thế nào đâu mà nói tôi từ chối vì khoe ngực”, NSND Quốc Anh cho biết.

Tác giả: Tình Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP