Giáo dục

Quên tắt màn hình khi dạy online, thầy giáo để lộ hình ảnh dung tục khiến sinh viên choáng nặng

Nam giảng viên này đã để lộ hình ảnh hết sức phản cảm trước mặt 15 sinh viên của mình.

Mới đây, một nam giảng viên người Úc đã nhận về những chỉ trích dữ dội sau khi để lộ những hình ảnh khiêu dâm trước mặt các sinh viên của mình trong một buổi dạy học online.

Sự việc xảy ra hôm 9/3/2022 vừa qua tại một buổi dạy học trực tuyến thông qua sứng dụng Zoom của trường Đại học Tây Sydney, nước Úc. Khi đó, một nam giảng viên đã tổ chức một buổi học trực tuyến với chủ đề "Giới thiệu các kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập" - một buổi học tiền đề dành cho các sinh viên năm nhất vừa mới nhập học.

Ban đầu, buổi học này diễn ra bình thường nhưng trong giờ nghỉ giải lao, nam giảng viên này đột nhiên truy cập vào một trang web khiêu dâm. Màn hình máy tính của anh ta đã xuất hiện hàng loạt hình ảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ và hở hang, thậm chí là khỏa thân vô cùng phản cảm. Vì màn hình của nam giảng viên được chia sẻ với các sinh viên nhưng anh ta lại quên tắt đi nên tất cả 15 sinh viên ngày hôm đó đều nhìn thấy mọi hình ảnh khiêu dâm mà thầy giáo của mình mở lên.

Nam giảng viên để lộ hình ảnh xem trang web khiêu dâm.

Những hình ảnh này đã khiến các sinh viên vô cùng sốc, tức giận và phẫn nộ. Một số sinh viên đã nhanh chóng chụp lại màn hình để tố cáo nam giảng viên có hành vi không phù hợp trong môi trường giáo dục.

Một trong số những phụ huynh của sinh viên đã chia sẻ trên tờ báo The Sunday Telegraph rằng con gái ông rất phản đối hành vi của nam giảng viên: "Con bé khó chịu đến mức đòi thôi học đại học. Mỗi giáo viên nên là một nhà lãnh đạo trong cộng đồng, một người bố và một người mẹ. Vì vậy, tôi nghĩ anh ta không nên ở trong vai trò đó. Tôi sốc nặng khi anh ta làm việc đó trước mặt những người trẻ tuổi. Đó là một sự vi phạm lòng tin".

Ngay sau khi nhận được báo cáo, đại diện trường Đại học Tây Sydney, đã lên tiếng về vụ việc. Họ sẽ nhanh chóng tiến hành điều tra, sau đó thi hành các chính sách kỷ luật với nam giảng viên.

Trường Đại học Tây Sydney.

Người phát ngôn của trường Đại học Tây Sydney cho biết: "Trường đại học đã nhận được thông báo về một sự cố diễn ra trong lớp học Zoom hôm 9/3, sau khi có khiếu nại của một số sinh viên và phụ huynh của họ. Trường đã nhanh chóng hành động, tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng và đầy đủ về vấn đề này. Trường cũng đã liên hệ với những sinh viên bị ảnh hưởng để hỗ trợ họ".

Được biết, nam giảng viên trên đã giảng dạy môn tiếng Anh tại trường Đại học Tây Sydney từ năm 2015. Sau khi sự cố để lộ hình ảnh khiêu dâm xảy ra, anh ta đã bị tạm thời đình chỉ công tác giảng dạy tại trường đại học này.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP