Cộng đồng mạng

Quên tắt camera khi họp online, người đàn ông khiến các đồng nghiệp đỏ mặt quay đi

Thái độ của người đàn ông này sau sự việc đó mới càng khiến nhiều người bất ngờ và phẫn nộ.

Mới đây, một chính trị gia người Nga đã để lộ hình ảnh nhạy cảm của mình khi khỏa thân đi lại trước máy tính mà không hề nhận ra rằng camera của mình đang mở, khiến những người tham gia cuộc họp online hôm đó không khỏi sốc nặng.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, ông Maxim Petlin, 48 tuổi, thành viên của một đảng phái có quan điểm trái ngược với điện Kremlin, đã tham gia một cuộc họp online thông qua ứng dụng Zoom từ nhà riêng của mình ở thành phố Yekaterinburg, thuộc tỉnh Sverdlovsk, miền trung nước Nga.

Nào ngờ giữa cuộc họp, ông Maxim bất ngờ đứng dậy khỏi bàn làm việc, sau đó cởi sạch quần áo trên người, hoàn toàn khỏa thân và đi lại trước camera. Ông Maxim dường như không hề nhận ra rằng camera máy tính của mình vẫn đang bật, có nghĩa là hình ảnh nhạy cảm của ông đã bị tất cả những người tham dự cuộc họp online hôm đó nhìn thấy. Ông Maxim đã mang theo máy tính xách tay vào phòng tắm, có vẻ như muốn vừa tắm vừa họp.

Sau khi nhận ra chuyện này, những đồng nghiệp của ông Maxim tỏ ra hết sức sốc, bối rối và ngại ngùng nhưng chỉ biết đỏ mặt quay đi, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục cuộc họp. Có người sốc đến nỗi "đứng hình", vẫn chưa thể tin chuyện đó xảy ra trước mắt mình.

Tuy nhiên sau đó, đoạn video ghi lại hình ảnh này đã bị rò rỉ trước truyền thông và gây xôn xao dư luận. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của ông Maxim nhưng cách trả lời của ông trước truyền thông càng khiến nhiều người sốc hơn.

"Tôi xuất hiện trong bộ dạng khỏa thân ư? Chuyện vớ vẩn gì thế này? Đúng là hôm nay tôi có một cuộc họp online nhưng tôi không hề nhớ là mình đã khỏa thân đấy", ông Maxim trả lời phỏng vấn về vụ việc. Trong khi đó, đảng của ông Maxim từ chối trả lời về vụ việc này.

Đây không phải lần đầu một quan chức lộ hình ảnh nhạy cảm khi đang họp online. Hồi tháng 8/2020, một quan chức chính phủ của Philippines đã bị bắt gặp cảnh tượng đang quan hệ tình dục với cô thư ký của mình khi đang tham gia một cuộc họp trực tuyến cùng với nhiều đồng nghiệp khác.

Trong cuộc họp thường kỳ của các thành viên hội đồng của làng Fatima Dos, thuộc tỉnh Cavite, Philippines, người đứng đầu hội đồng làng, ông Jesus Estil đang họp thì bất ngờ bật nhầm camera lên. Tất cả những người đồng nghiệp của ông Jesus Estil đã sốc nặng khi thấy ông ta trèo lên giường và "ân ái" với nữ thư ký của mình. Ông Jesus Estil không hề nhận ra rằng hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị người khác phát hiện và ông ta cũng chẳng quan tâm gì đến cuộc họp. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị hội đồng địa phương sa thải vì hành vi đáng xấu hổ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP