Cuộc sống

Quen nhau qua mạng, cô gái 23 tuổi quyết định yêu và cưới ông lão U70

"Anh ấy là mối tình đầu của tôi. Số mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau. Thomas trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Anh yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên nhưng tôi mới chỉ cảm mến. Cuộc gặp gỡ đầu tiên, tôi bối rối, không biết nói gì", Lorie fe Dales chia sẻ.

orie fe Dales, 23 tuổi đến từ Philippines có một cuộc tình ồn ào khi cô yêu và cưới người đàn ông hơn mình tới 48 tuổi - Thomas Greig, người Anh. Cặp đôi này quen nhau vào năm 2014 qua Facebook.

Vợ chồng Lorie - Thomas

Lorie bị hấp dẫn bởi tính cách của người đàn ông lớn tuổi Thomas, còn ông thừa nhận bị thu hút bởi ngoại hình của cô gái trẻ.

Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và quyết định gặp gỡ ngoài đời. Để gặp người tính bé nhỏ, ông Thomas Greig nhanh chóng đáp chuyến bay tới Ceub (Philippines).

Gia đình Lorie fe Dales đã sốc khi biết con gái hẹn hò với người hơn 48 tuổi nhưng khi thấy con gái hạnh phúc họ đã ủng hộ.

Mẹ Lorie nói: "Tuổi tác chỉ là con số. Nếu bạn để tâm về nó quá nhiều, đây sẽ là vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu bỏ qua, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

Về phía mình, Lorie tự hào nói: "Bố mẹ tôi tôn trọng lựa chọn của con gái, miễn sao tôi hạnh phúc. Thế nhưng mọi người xung quanh thường dị nghị về khoảng cách tuổi tác của chúng tôi. Họ chỉ trích không ngớt. Chúng tôi muốn chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng".

Sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi này tiến tới hôn nhân. Kết quả của mối tình là cô con gái nhỏ năm nay lên 3 tuổi.

Dù được gia đình chấp thuận nhưng dường như mối quan hệ "ông - cháu" này của họ không tránh khỏi những dị nghị, bàn tán của mọi người.

Được biết, dù đã kết hôn nhưng hai vợ chồng Lorie vẫn sống ở hai quốc gia. Họ thường sử dụng mạng xã hội để trò chuyện, cập nhật tin tức về nhau và đoàn tụ vào những ngày lễ Thánh.

Chính việc ở riêng sau khi kết hôn khiến Lorie phải nhận về mình những ý kiến tiêu cực, cô trải lòng: "Họ nói chồng tôi đã bỏ tiền ra mua cô vợ nước ngoài hay nói tôi là "cô vợ đặt hàng qua mạng". Những người đó ví tôi như một đồ vật mua - bán. Tôi buồn chút ít nhưng tôi muốn sống theo cách mình muốn. Chúng tôi hạnh phúc là câu trả lời cho tất cả".

Lý giải về việc mỗi người sống một nơi, Lorie cho biết: "Vợ chồng tôi muốn gần nhau nhưng hiện cả hai đang cố gắng làm việc, lo cho tương lai của con gái".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP