Giải trí

Quế Vân tung hình ảnh thân mật với Việt Anh sau nghi án hẹn hò

Nữ ca sĩ chủ động choàng tay qua vai, ôm nam diễn viên từ phía sau.

Quế Vân và Việt Anh trở thành hai cái tên được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây khi lộ hình ảnh và video ngồi trò chuyện rất gần gũi vào buổi tối. Tin đồn cả hai có quan hệ trên mức độ đồng nghiệp càng có thêm cơ sở khi Hương Trần - bà xã nam diễn viên 'Người phán xử' tức giận và 'đá xéo' Quế Vân chen vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô.

Bản thân Quế Vân đã đính chính nghi án hẹn hò bằng cách tung video hậu trường chụp hình của cô và Việt Anh lên trang cá nhân. Cô cũng xác nhận với Ngoisao.net, cả hai chỉ là bạn bè và chuẩn bị hợp tác trong một dự án.

Để bà xã không hiểu lầm, Việt Anh gửi lời xin lỗi vợ trên trang cá nhân về những chuyện lùm xùm gần đây khiến cuộc sống của vợ chồng anh khá căng thẳng.

Trong bộ ảnh chung, Quế Vân và Việt Anh mặc trang phục đồng điệu, tạo dáng thân mật như tình nhân trước ống kính.

Cả hai chưa bật mí về dự án họ làm việc chung bởi chưa đến thời điểm công bố.

Xoay quanh ồn ào của Quế Vân và Việt Anh, không ít khán giả đã chỉ trích cả hai cố tình dựng chuyện để thu hút sự chú ý của công chúng nhằm đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận và cho rằng, scandal tình ái với Trường Giang cách đây hai năm đã làm cô rất mệt mỏi.

Mặc dù hoạt động trong môi trường âm nhạc nhưng Quế Vân không có sản phẩm nào nổi bật. Thay vào đó cô được khán giả chú ý nhiều hơn về những chuyện lùm xùm, riêng Việt Anh cũng không ít lần vướng scandal với Bảo Thanh hay Lý Nhã Kỳ.

Trong bộ ảnh chung, nữ ca sĩ không ngần ngại choàng tay qua vai và ôm người bạn từ phía sau.

So với thời điểm mới bước chân vào showbiz, Quế Vân gần như lột xác về ngoại hình. Cô công khai chuyện mình sang Hàn Quốc 'đập mặt đi xây lại' nhiều lần để có nhan sắc trẻ trung như hiện tại.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Quế Vân ,Việt Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP