Giải trí

Quế Vân bao lần “bóc mẽ” bạn trai trước khi tố “không nhận con“?

Hết lần này đến lần khác Quế Vân đăng đàn tố bạn trai doanh nhân có "tiểu tam", rồi phũ phàng, bạc bẽo không nhận con. Lùm xùm giữa hai người có lẽ chưa dừng lại ở đây.

Liên quan đến việc Quế Vân tố bạn trai phũ phàng, bạc bẽo, không nhận con, cô chua chát chia sẻ: "Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wu không có bố vì anh ta không nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng phũ phàng bạc bẽo mà thôi!".

Thậm chí, Quế Vân còn tiết lộ sẽ vạch trần bộ mặt của bạn trai, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...

Trước đó, Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới 2013 đã làm dấy lên nghi vấn về chuyện "cơm không lành canh không ngọt" giữa cô và bạn trai.

Theo đó, Quế Vân đăng tải loạt ảnh ghép con trai và người tình, nhờ dân mạng nhận xét tiểu quý tử có giống bố ruột hay không và tuyên bố sẽ tung toàn bộ sự thật.

Đây không phải lần đầu tiên Quế Vân đăng đàn bóc phốt bạn trai.

Trước đó, vào cuối tháng 3, mỹ nhân sinh năm 1982 đăng clip tố bạn trai đập phá đồ đạc trong nhà, bỏ theo "tiểu tam" khi cô đang mang thai 5 tháng.

Trước ồn ào, Quế Vân không ít lần khoe tình cảm mặn nồng. Ngày 8/3, cô tiết lộ nhận được hơn 2 tỷ đồng từ cha của con mình.

Quế Vân sau đó cũng cho biết clip bạn trai đập phá đồ đạc đã xảy ra từ hồi tháng 2 và cả hai đã làm lành. Cô đăng lại chỉ để "dằn mặt" những người "nhòm ngó" chồng cô mà thôi. Sự việc khiến nữ người mẫu bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng cô quá "chiêu trò".

Lùm xùm giữa Quế Vân và bạn trai doanh nhân nhận được nhiều ý kiến cho rằng, cả hai nên giải quyết những khúc mắc trong êm đẹp để tránh ảnh hưởng đến con cái sau này.

Sau lùm xùm đời từ như chuyện tình cảm một thời với Trường Giang hay nam diễn viên Việt Anh, những tưởng Quế Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng có vẻ như ồn ào tình ái chưa hết đeo bám cô.

Tác giả: Minh Minh (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP