Xã hội

Quế Phong: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2016

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016, Chiều ngày 06/12/2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2016, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017 tại Hội trường Khối dân.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mạc Đăng Khuê – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể cấp huyện, các đồng chí UVBCH Huyện đoàn khóa XIX, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn trường học và Đoàn trực thuộc.

Hội nghị đã đánh giá kết quả triển khai, thực hiện công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016 trên tất cả các mặt công tác và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những mô hình hiệu quả của đơn vị mình trong việc triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN, thẳng thắn nêu ra những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện để tìm ra những giải pháp nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc gặp phải trong thời gian tới để đạt kết quả tốt hơn. Dịp này các cơ sở Đoàn đã ký kết thi đua năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Mạc Đăng Khuê – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của tổ chức Đoàn trong năm 2016, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế mà công tác Đoàn và phong trào TTN vẫn còn gặp phải và yêu cầu tổ chức Đoàn cần đề ra những cách làm mới, có tính sáng tạo cùng với các giải pháp tích cực, hiệu quả. Đồng chí cũng hi vọng rằng tuổi trẻ huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện đi đầu trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội của huyện nhà.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2016

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao giấy khen và phần thưởng cho 15 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016.

Tác giả bài viết: Diễm Hằng – Huyện đoàn Quế Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP