Giáo dục

Quế Phong: Sở GD&ĐT thăm, tặng quà cho giáo viên và học sinh trường Tiền Phong

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 16/1, đoàn công tác của Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An do Đ/c Nguyễn Thị Kim Chi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở GD&ĐT làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho giáo viên và học sinh trường Mần non và trường Tiểu học Tiền Phong I, huyện Quế Phong.

Dự lễ tặng quà có Đ/c Trương Minh Cương - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Đ/c Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD&ĐT và Hội Khuyến học huyện; đại diện Đảng bộ, chính quyền xã Tiền Phong.
Sở+Giáo+dục+tặng+quà+tết+tại+xã+Tiền+Phong
Sở Giáo dục tặng quà tết tại xã Tiền Phong

Tại trường Mầm non xã Tiền Phong, Sở GD&ĐT đã trao 10 suất quà cho 10 giáo viên và 10 suất cho 10 cháu học sinh nghèo vượt khó mỗi suất 500.000đ. Cũng nhân dịp này, Sở Giáo dục Đào tạo và Hội Khuyến học tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho 10 giáo viên và 10 học sinh trường Tiểu học Tiền Phong I mỗi suất 500.000đ. Những suất quà trên thể hiện tấm lòng cảm thông, chia sẻ của cán bộ CNVC Sở GD ĐT và Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An đối với giáo viên, học sinh các huyện miền núi nói chung và xã Tiền Phong, huyện Quế Phong nói riêng giúp cho cán bộ, giáo viên và học sinh phấn đấu hơn nữa ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, góp phần vào sự nghiệp chung của nền GD ĐT của địa phương ./.

Tác giả bài viết: Sầm Trường – Ngọc Tăng (Đài Quế Phong)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP